SUNOD-SUNOD ang pagsinghap ni Ariela sa bawat pagdapo ng halik ni Sam. It's like she froze in her feet. Hindi na gumagana ang bawat sistema ng katawan niya para itulak at pigilan ng mga maiinit na halik ng binata. Pero sa kabila ng lahat ng pagka-disgusto niya, may parte pa rin sa kanya na nagsusumamo upang masuklian ang init na namamagitan sa kanilang nagsasanib na katawan.
Then she fell. Good gracious...Into his dangerous but sweet lips made as a trap. She couldn't resist now. Marahil ay unti-unti na ring nasasakop ang puso niya at hindi niya na balak pang hadlangan iyon. Hinayaan niya ang kamay nito na gumapang sa buong katawan niya - na wari'y naghahanap ng destinasyon.
"Wait..." Pagpipigil niya rito. Ayaw niyang ma-istorbo silang dalawa pero parang may naramdaman siyang kung ano. Then she saw a figure running away and she couldn't identify it if it's a lady or a guy.
Pero hindi nagpapigil ang binata. As if he didn't heard anything.
"Sam naman! May...may nakakita sa'tin!" Nagaalalang sigaw niya rito. Paano kung magsumbong ito a ipaalam sa lahat ang pangyayaring nakita nito? Ano na kayang iisipin ng mga ito? Damn, she don't want to be insulted again!
"So what? I ain't gonna deny it anyway." Kalmado nitong sagot. Labis siyang kinilig. Hindi ka raw niya itatanggi. C'mon, Ariela! Does it mean he's proud of you?
"Ano bang pinagsasasabi mo? Pagagalitan ka ng daddy mo. Aawayin ako ni Aiyah, ni Aira....ng mga may gusto sa'yo!" Singhal niya rito.
"Walang pakialam ang ama ko sa mga bagay na ganito. And Aiyah, Aira, those girls inside the mansion? Do you think I would let them harm you?" May sinseridad sa mga mata nito. Hindi na niya alam kung ano ng nangyayari sa kanya. She met him, served him, argued with him, and now...she don't have any idea. Fell inlove with him?
"Ano ba talagang tingin mo sa'kin...Sam?" Tanong niya rito. Literal na naririnig niya ang tibok ng kanyang puso dahil sa mga pinagsama-samang emosyon. Is she expecting too much? Kinurot niya ang sarili. What the hell was she thinking? Inlove na ba talaga siya rito?Tumingin ito sa kanya. Diretso sa mata. Tulad ng dati, hindi niya mabasa ang gustong iparating ng mga ito. Nakipagsukatan siya ng titig dito. Then he sexily bit his lips. Wala siyang nagawa kundi ang mapatingin sa ibang direksyon. Darn! Look at that effin' lips!
"Sa palagay mo ba....hahabulin kita, pagseselosan kita, hahalikan kita.....kung wala akong gustong iparating sa'yo?"
Hindi siya nakapagsalita sa sagot nito. Namula siya at higit sa lahat, walang mapaglagyan ang kasiyahan na nadarama niya. Mahal niya ako... Napahawak siya sa dibdib niya. Sobrang lakas ng pintig ng puso niya. "S-Sam..." Bulong niya.
BINABASA MO ANG
How Ms. Undercover Agent Fall
RomanceIn order to catch the criminal drug-lord named Bartolome Dela Fuente; Irace Montreal, code-named Gloss must disguise herself as Ariela Lopez and should apply to the Dela Fuente Household as it's maid. However, an unexpected encounter to it's son mad...