Chapter 57

2.4K 60 10
                                    

Hi guys! Sorry kung sobrang tagal ng update ko dito. Grabe! Ang last update ko dito is September 8 pa. Jusko paano? Ang tagal masyado! Sorry sa mga nagbabasa na nagiintay. Babawi na po ako sa pag update kasi tapos na po yung finals exam namin. Pramis! :) 



== 



Daniel's POV. 



Birthday ngayon ng asawa ko. Ambilis lang ng panahon no? Antanda na niya talaga. Pero kahit na matanda na siya, eh mahal na mahal ko pa din yun. Kahit na kulubot na yung mukha niya? Mamahalin ko pa din siya. Kahit na uugod ugod na siya, mahal ko pa din siya.




Ipaparamdam ko sa kanya ang salitang FOREVER




MAY FOREVER naman kasi! Ang bibitter niyo lang talaga. 




Gusto kong i surprise yung asawa ko. Wala lang, gusto ko lang talaga iparamdam sa kanya na mahal na mahal ko siya. 



"Baby," Anjan na siya. Di ko siya pinansin tapos hinalikan niya yung pisngi ko.



After nun, tumango lang ako.



"Baby, uhmm. Alam mo ba kung anong meron ngayon?" 



Napatingin ako sa kanya tapos kumunot noo ko. 




"Ha? Bakit? Anong meron? Anniversary ba natin?" 




Nanlaki ang mata niya. Eh? Sorry Kath ah? Kailangan kong gawin to para matapos ko na yung surpresa ko sayo. Happy Birthday hon! :') 




"H-hindi mo a-alam kung anong meron ngayon?" 




"Ah, ano bang date ngayon?" 




"M-march 26" Paiyak na siya. Halata sa boses niya. 




Nanlaki ang mata ko. Kunwari di ko alam na birthday niya. "March 26? Damn! Birthday mo diba, Kath? Hala! Sorry. Nalimutan ko! Nawala sa utak ko. Uhm, andami ko kasing iniisip eh. Yung company. Alam mo naman na ako na yung nag ma-manage nun tska yung-----" 




Pinunasan niya yung luha niya tapos nag sign siya saakin na stop. 



"K-kinalimutan mo? Kasi marami kang iniisip? Aw. Hindi masyadong masakit Daniel" 




Nilapitan ko siya.
"K-kath----Baby" 

MAHAL KITA KATHRYN BERNARDO (BOOK 2) |FINISHED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon