PLEASE READ THE AUTHOR'S NOTE SA BABA! IMPORTANTE YUN! OKAY?
Chapter 30:
Kathryn's POV:
Habang papalayo kami kay Dj. Parang sobrang dinudurog yung puso ko. Ito lang kasi yung naisip kong paraan para tumigil na si Jon, pero wala eh. Mas lalong gumulo pa pala.
Hindi ko na alam ang gagawin ko.
Sorry Daniel.
Alagaan mo sana ang mga anak natin.
"Masaya ako kasi sumama ka saakin Kathryn, salamat" Jon stated while wiping my tears.
I fake a smile. "Don't be happy. Because I'm not happy. I'm stupid, and I'm damn sad!"
"Bat ka pa sumama kung hindi ka naman pala masaya?"
"Just don't ask. Give me some privacy please?"
He don't say any words instead he just nodded.
Mabuti naman.
inalalayan niya akong pumasok sa kotse niya, hindi na ako nagreklamo kasi ayoko ng magsalita. Nakakapagod.
Nang makapasok ako, napansin kong may kinausap pa siya sa phone niya.
Alam kong kamumuhian na niya ako.
Hindi na niya ako mamahalin.
Magagalit silang lahat saakin, including my mom.
Me against the world.
Lahat na galit saakin.
Sorry Daniel..
Pumasok na si Jon sa kotse kaya umayos na ako.
"Pinakawalan ko na sina Daniel, As I had promised, I will not ruined and hurt him again. Swear,"
"Good, now where are we going?"
"Do you want to eat? Are you hungry?"
I shook my head.
"Hindi ako nagugutom. Nasasaktan ako"He just laugh at me then he started the engine of the car.
Great. Kasama ko na talaga si Jon.
Can I cussed? Okay.
PAKSHET! MAHAL KO PA SI DANIEL! HINDI KO SIYA KAYANG IWAN! TANGNA! PERO KAILANGAN KONG GAWIN TO! DAMMIT!
Magui's POV:
Hindi pa din ako makapaniwala. Napagsalitaan niya ako ng ganun? Well I admit, I LIKE him! Not Love, just LIKE! I don't know why, and I don't know why!
And now I'm here at my room. Taking a nap! FVCK! I hate this feeling!
And one more thing, I don't know what happened to kuya and ate Kath, I think they are LQ. Aaaaah! I can't help it! I'm worrying now! Shit.
But--
*Krriiiiing-Someone's calling. Please answer*
BINABASA MO ANG
MAHAL KITA KATHRYN BERNARDO (BOOK 2) |FINISHED|
FanfictionMAHAL KITA KATHRYN BERNARDO [COMPLETED!] [BOOK 2]