Chapter 4

6.2K 72 3
                                    

Chapter 4

 

 

Daniel’s POV:

Maaga akong nagising kasi nagluto ako para kay Kath, ^_^ lam niyo na… Eh maganda lang gising ko, lam niyo yun? Kinikilig kasi ako kagabi. HAHAHAHA!!! Gusto ko pa sana ng 2nd round pero pagod na si Kath. HAHAHAHA!!! LANGYAAA!! Ayaw ko namang mapagod siya noh. Tska mahal ko yun. ;)) 

Nagluto ako ng paborito niyang adobo. HAHAHA!! Wala lang…

Pumunta muna ako sa room namin. Ayun gising na siya, kaya naman lumapit ako at hinalikan siya sa noo.

“ Good morning baby. ” sabay smile ko sa kanya.

“ Good morning. ” umupo siya at sinandal niya yung likod niya sa headboard

“ Baba ka na, kain na tayo. Nagluto ako ng paborito mo. ”

She smiled. I love the way she smile like that. When I see that I feel like I’m in heaven.

“ Talaga? Oh. Salamat.. pero mamaya na siguro masakit pa yung ano ko eh, tska medyo napagod pa’ko. ”

Tumawa naman ako. “ Eh bakit ako di napagod? Eh ang wild mo kaya kagabi noh. ” tinapunan niya ako ng unan. Nasalo ko naman.

“ SANAY KA NA KASI SA MGA GANUN GANUN! TSKA HOY! ANONG WILD? GUSTO MO BA MURAHIN KITA DANIEL? UMAGANG UMAGA MAKAKATIKIM KA NG MURA SAKIN. ”

Patay! Mukhang nagalit ko yata. “ Sorry na baby… joke lang naman yun eh. ” sabay pout.

“ WAG KANG MAG POUT JAN DANIEL! NAKAKAINIS!! HALIKAN KITA JAN EH MAKIKITA MO! ” O_O  O_o ^_- ^_^

BRIGHT IDEA. HAHAHAHA!!! EDI NAG POUT PA’KO LALO. HAHAHA!! 

“ ISA DANIEL!!! PAG AKO NAPUNO DITO MAKIKITA MO!  TATAMAAN KA SAKIN.  ” lumapit ako sa kanya.

I just smirk. HAHAHA!!!  Ganda magalit ng asawa ako. Hoho.

Nang makalapit ako sa kanya, as in yung ang lapit ng mukha namin.

MAHAL KITA KATHRYN BERNARDO (BOOK 2) |FINISHED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon