Fast update yey! :'>
After this, epilogue will be posted later or tomorrow. Don't know :)
Thank you for reading this guys! I know it's kinda 'not good' because to be honest, I'm not a good writer. Nag try lang ako, and hindi ko ineexpect na ganito pala yung mangyayari, yung may magbabasa pala ng story ko. HAHAHA! THANK YOU SO MUCH GUYS! :)))) The long speech is coming. lol! xx
~~~~~
Daniel's POV.
1 week had past.
~
Nakalabas na ng ospital si Jenisha last week. I'm happy kasi balik na siya sa pagiging masigla niya. Babantayan na namin siya ng maayos. Ngayon naman, nandito kami sa park, nag picnic kami. Naglalaro ngayon si Xinon at Jenisha dun sa may slide slide, kami naman ni Kathryn eto pinapanood silang dalawa.
"Grabe no? Ang bilis ng panahon," Sabi ni Kathryn tapos tumingala siya sa langit. Ngumiti ako at humiga sa may lap niya.
"Kaya nga eh, dati maganda ka, ngayon maganda ka pa rin. Walang pinagbago, ikaw pa rin yung babaeng minahal ko, kahit na masyado kang moody mahal na mahal na mahal kita"
Tumingin siya saakin at nilaro yung buhok ko. Tumawa siya ng onti. "Mm! Ikaw naman, kahit na ubod ka ng ka kornihan at kagwapuhan, mahal pa din talaga kita. Hinding hindi magbabago yun, Daniel" Then she kiss me. Ilang seconds din yung kiss na yun bago siya bumitaw at ngumiti saakin.
Pinisil ko ilong niya. "Mas corny ka nga saken eh,"
"HAHA! Ikaw kaya oh."
Nagkatitigan kami ulit tapos hinawakan ko yung ulo niya para mailapit saakin saka ko siya hinalikan. Mahal na mahal ko talaga tong babaeng to. She's weird sometimes, she's moody, but I love all of it. She's mine. Only mine.
"DADDDYYY!!! MOMMYYY!!!" Napatigil kami sa paghahalikan namin dahil lumapit na saamin sina Xinon. Tumawa lang si Kathryn.
Napakamot naman ako ng ulo. "Badtrip naman eh! Finifeel ko na yung moment eh." Pabulong kong sabi pero siniko ako ni Kathryn at pinandilatan ng mata. Okay fine!
"Yieee! They're kissing! Hehehe! You're sweet po daddy! I saw you, you're the one who kissed mommy first" Sabi ni Jenisha tapos pinikit pikit pa yung mata niya. Ay ang cute! *_ *
"Normal lang yun, anak. Asawa ko naman si mommy eh"
BINABASA MO ANG
MAHAL KITA KATHRYN BERNARDO (BOOK 2) |FINISHED|
FanfictionMAHAL KITA KATHRYN BERNARDO [COMPLETED!] [BOOK 2]