Nagliligpit ako ng mga naging kalat niya,or should I say "nila" ng marinig ko na ang sasakyan niya sa labas na bumubusina dali dali akng nag tungo pababa nang hagdan upang pag buksan siya ng pinto."Kumain ka na ba ?" tanong ko sa kanya pagbaba niya ng kanyang sasakyan.He smirk at me and say "Get Lost"at nag derecho na papasok ng bahay.He left me there dumbfounded.ang sakit lang, pag katapos kong maramdaman ang sakit na dulot ng mga salitang binitawan niya ininda ko nalang ang sakit na nararamdaman ko at sinundan siya papasok sa loob.
Hes there standing in front of our closet wearing only those towel that cover hes sexy perfect body,yes ! OUR kasi ako lang naman ang asawa ng nag iisang Atty.Alexis Javier III, CEO nang pinakamalaking Firm Company sa buong pilipinas at kilala rin siya sa ibat ibang sulok ng bansa dahil sa kanyang anking katalinohan at impluwensiya na rin dahil sa pagiging makapangyarihan sa larangan kinabibilangan nito..Not to mention sikat din siya sa mga kababaihan dahil sa taglay nitong kagwapohan at kakisigan.
"What are you staring at ?"puna nito sa kanya sa isang walang emosyong tinig napakurap siya sandali dahil kanina pa pala siya nkatayo sa may pinto at nakaharap dito..dali dali niyang binura ang mga tumatakbo sa kanyang isipan,sasagot na sana siya ng pinutol siya nito "Nah ah forget about it ,why am I wasting my time to you ! And why the hell are you in here in my room !!? Get out !" sigaw nito sa kanya napasinghap siya ng hawakan nito ang kanyang braso at kinaladkad palabas at marahas na tinulak at walang lingon likod na tinalikoran (blag!!)..binalibag pa nito ang pinto at tuluyang isinara gusto niyang umiyak pero nangako siya sa knyang sarili na kakayanin niya. Para sa nararamdaman ko sayo Lex hindi ako susuko kasi mahal na mahal kita ..Ako si Marvie Jean Gonzaga-Javier and i am having another day with my sadist husband..
****************************
hehe short ud lang po muna..sana po masubaybayan niyo ang story nato Vote din po kng nagustohan nyo ang first chap..Thank you po ..Accuhchiballon
BINABASA MO ANG
Another Day With My Sadist Husband
RomanceI don't know kung bakit humantong sa ganito. In the first place dapat hindi nangyayari to I can't imagine, why all of this things happen all along ? akala ko pwede na akala ko okay na Pero bakit ganito? Bakit pinapahirapan mo ko ? a...