ADWMSH5

462 10 0
                                    


a/n : I will make the flashbacks  po para maintindihan ang flow ng story.. :)

****"""*****************

Chapter 5
 
  
Flashback :

      "Daddy I want him. i want him so much dad ! i love him please daddy make him mine" hiling ko sa daddy ko. Pano ba naman kasi galing akaming office ni dad wala akong magawa sa house kaya sumama nalang ako sa kanya para sa kanyang meeting. But i didnt expect na si crush,mylabs ang ka-meeting ng daddy ko. At ngayon nga pinupuntirya ko siya pagkatapos ng meeting nila,

"baby, i cant do that,hindi ko hawak ang buhay niya" sabi ni daddy. I pouted at tumayo ako galing sa kandungan niya." Ganyan ka naman daddy e, di mo nako love" pagmamaktol ko pa,

Lumapit naman si daddy sa'kin "baby don't say that,alam mo namang mahal na mahal ka ni daddy diba? It's just that...hindi natin siya kailangan pilitin kung ayaw niya,and your too young to have a boyfriend" mahabang paliwanag ni daddy sa akin. Lalo lamang akong nag pout sa sinabi niya."pano niyo naman po nasabi na ayaw niya sa'kin? Hindi pa po nga natin nasusubukan" sulsul ko nanaman kay dad.

"Ganito kasi yan,when a man likes you he will give you a motive that he likes you. Like he will ask you your number or go out on a date or you ask your permission to court you things like that." paliwanag nanaman ni daddy ko.

" baka kasi his shy na mag ask ng number ko kasi you were there kanina,so he can't make his move." pagtutul ko sa suhesyon ni dad.

"Baby, im a man alam ko ang mga kilos ng kapwa ko lalaki,and to be honest wala akong nakikitang pagka-enterest niya sayo.. I just don't want you to get hurt but that's what i've observe" sabi nananaman ni dad sa'kin.

"No dad, I know he will like me soon,don't overthink too much. I will make him fall for me." pinal na saad ko kay daddy. Natawa nalang ito at lumapit sa akin,"you stubburn little brat,basta i already warn you princess i let you do what you want to do. But please, when it's not working just stop okay ? Because i dont want you to get hurt. I love you baby" sabay yakap ni dad sa akin,niyakap ko din siya pabalik.yeah im proud to be a daddy's girl 13y.o palang kasi ako ng mawala na sa amin si mommy,excited kasi siya makita si papa Jesus sa langit, kaya kaming dalawa nalang ni dad ang natira that's why eni-spoil ako ni dad sa maraming bagay but there's alwaysba limitation and i know kung hanggang kailan ang limitation ko.

****"""""**********"""**

Naghihintay ako dito sa lobby ng company ni daddy ng makita ko si...."oh my g!" kung sinuswerte ka nga nman,nandito nanaman si crush,mylabs"thank you lord i promise mag papakabait na po ako" bulong ko sa aking isipan. Hindi nako nag dalawang isip pa at nilapitan ko na siya."uuhhm hi,it's you again." nakangiting sabi ko sa kanya. Kumunot naman ang noon nito tila nag iisip kung nakita niya ba na ako."ahh ako yung anak ng ka-meeting mo last week si Mr.Gonzaga ?" pagbibigay ko sa kanya ng hint.,nakuha niya naman agad ang ibig kung sabihin kasi nagbago ang ekspresyon ng mukha nito at tumango nalang bilang pag sang-ayon."ay suplado si kuya." bulong bahagi ng aking isipan." Uhhm---"  "If you'll just going to flirt with me,excuse me miss but i still have something to do,so will you please leave me alone." matigas na pagkakasaad niya.tila nahiya naman ako sa sinabi niya,ako nakikipag "flirt" as in ? flirt agad di ba pwedeng gusto lang siyang makilala ng lubusan.

Nang dahil sa kahihiyan na natanggap ko, tumalikod nalang ako dahil sa hiyang nararamdaman ko,at nafefeel ko rin na may mga naka tingin sa direksyon namin kanina marahil narinig nila kung pano ako napahiya sa lalaking yun!;

Hindi ko maiwasan ang hindi maluha pagkadating ko sa comfort room "ouch! naman siya makapagsalita sakit di non ha ! grabe naman siya, hindi ko naman siya nilandi ah" pagsulsul ko sa aking sarili,"hmmp hindi pa tayo tapos! I will make you mine soon,magiging akin ka no matter what happen." proud na sabi ko sa aking sarili.saka pununasan ang luhang nagbabadya nanamang umagos.



*****************

Sana po may naintindihan kayo, sorry sa mga typos at wrong grammar :)

accuhchiballon

Another Day With My Sadist HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon