ADWMSH END

231 9 1
                                    


Lexis POV


I can feel that she's hiding something. I can sense her every move. I know somethings keep on bothering her.


As days goes by everything is under in control but not right now. Hindi ko lubos maisip na itinago niya ito sa akin, I'm her husband for Christ sake!  


Alam ko na kung ano ang bumabagabag sa kanya. Alam ko kung ano ang itinatago niya. I know I've caused her so much pain already tapos ito na naman ako.  Hindi ko na inisip kung ano ang magiging kahihinatnan ng mga bagay na nagawa ko. I'm so happy that she's pregnant again but the thing is her life is at risk, and so as our baby. If this was the debt I have to pay for all the pain I caused her, shit this is too much. This is too much.


I can't take it. 


Hindi ko kaya! 

 Hell!

 I would gladly be in hell than to even thought that one of them is in danger.

Inaamin ko marami akong naging pagkukulang sa pag-sasama namin ni Marvie lalo na nung umpisa. Hindi ko kasi lubos maisip kung bakit niya ginawa 'yun. Pano niya nakaya na magpakasal sakin kahit alam niya na hindi ko siya gusto. Kahit na alam niya na masasaktan ko lang siya.Kaya ko ginawa sa kanya lahat ng yung to make her feel that I'm not worthy of her feelings for me. Hell I'm not even worthy of her love!

But things change when she's gone. 


She's gone! Umalis siya dala lahat ng gamit niya di man lang nag iwan n bakas na babalik pa. Tapos may iniwan pang annulment paper. 'Don ko na pag tanto na ang laki kong gago dahil nagawa ko sa kanya lahat ng yun. Inisip ko muna ang lahat. Nag-isip ng mabuti hanggang sa mukha ng baliw kakaisip kung nasaan siya. 


Pag alis niya 'don ko lang naalala lahat ng mga nagawang kasalanan ko. 


At ang nagpapa-tibay nalang ng loob ko ay ang dahilang mahahanap ko siya. Mahahanap ko siya at pag nahanap ko siya wala na siyang kawala ulit. 


"Sir here's the photos and all the things she keeps on doin' " sabi ng agent na inutusan ko upang alamin ang mga whereabouts ng asawa ko. 


Hindi ko pinirmahan ang annulment na 'yun. 


I let him go after that. At umalis na nga ang inutusan ko. Nagmadali agad akong malis sa opisina ko para mapuntahan ang asawa ko.


So you never really have another boytoy except for me huh' sabi ng madilim na utak ko. 


At ng nakita ko na nga siya ng araw na 'yun hindi muna ako nagpakita sa kanya. Pinagmamasdan ko bawat kilos niya. Tinatanaw sa malayo hanggang sa nagkaroon ng lakas ng loob na harapin siya. I act like a douchebag when I first saw her.

 But everything okay after that. 


I never thought that I already have a son. 

jhfdjfdgfjfg that's the feeling I that I can't describe. I can't think straight. My mind went blank. 


Another Day With My Sadist HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon