ADWMSH18

244 12 1
                                    

CHAPTER 18

Warning SPG 😂😂

It's been a smooth month for us. We fill the lost times we have. Let's say na hindi naging maganda ang naging nakaraan nami ni Lexis pero nandito kami ngayon at masayang nag sasama.

Hindi naman talaga maiiwasan ang minsang tampuhan at pag aaway. Pero sa huli nag kakasundo parin kami.

Naging matibay ang samahan namin sa nakalipas na mga buwan. Naglalaan kami ng oras bilang isang pamilya kahit na minsan di siya nakakauwi dahil sa out of town o di kaya'y overtime siya sa trabaho niya.

Sabi niya he wants the best for us  kasi mahal niya kami. Mahal niya kami ng anak namin.

Mahal.

That's what I thought.

It's been quite a while na may nakikita akong kakaiba sa kanya. Hindi ko alam kung paranoid lang ako nong una pero may napagtanto ako.

At first hirap sa akin ang paniwalaan yun. For God sake! He's doing it again.

And I'm not a martyr type of person. Kung noon oo, ngayon hindi na. Hindi ko kayang isa alang-alang ang ganitong bagay.

He's cheating I can feel it!

Nararamdaman ko ang unti unti niyang paglayo sa amin.

Sa akin.

Anong akala niya maghihintay na naman ako sa kanya? May anak na kami't lahat nagawa niya pa ang bagay na ganon. I've been crying all night knowing na di na naman siya makaka-uwi.

Kung umuwi man siya nag parang nagmamadali palagi.

One time habang na sa banyo siya taking a shower he's phone beep. I took the chance to just to clarify my thoughts about him being away from us.

Unknown: Sir are you going to sleep here again tonight?

That was the message written in he's phone.

Damn! I've never expected this. I thought... I thought we we're okay. Pero ano na naman to?

Bumukas ang pinto ng banyo at iniluwa doon ang basang katawan ng asawa ko. Ang sarap sabihin na asawa ko siya. Pero sabi nga sa kasabihan lahat ng kasiyahan may kakambal na kalungkutan.

Naglakad siya patungo sa closet namin. Naghahanap ng masusuot. He's phone once again beep. I try to ignore it but I can't help myself.

I was fuming mad at him right now but it seems like he doesn't even notice it. Dati pag galit ako nararamdaman naman niya. Pero bakit ngayon kahit maluha na ako parang wala lang siyang paki-alam.

I tried so hard not to break any sobs but I can't help it. Shit!

Saglit na napalingon sa akin si Lexis at agad akong dinaluhan.

"Baby, what's wrong?" he said softly. Shit na malutong! Gago ka talaga Lexis huli ka na nga nag mamaang-maangan ka pa. He caressed my cheeks so soft that I want to melt just because of he's simple gesture. But I try not to acknowledge he's presence. I slowly push he's big hands on my face.

"Don't you dare hold me, I know what we're you doing. I know Lex... You know what, you just have to ask for it. Kaya ko naman ibigay. Kaya ko...." sabi ko habang umiiyak.

Sandali siyang natulala sa inaasal ko. Tila hindi makapaniwala sa binitiwan kong salita. He tried to reach me but I just move away. I don't want to feel this kind of pain. I deserve better than this.

Patuloy ako sa pag-iyak ng di ko namalayan na nakalapit na pala siya sa akin at agad akong ikinulong sa malaking braso niya. I push him hard just so I can breathe kasi feeling ko nauubusan na ako ng hangin sa ginawa niyang pag yakap sa akin.

"Shhh.. baby, what are you talking about huh? Did you hear what you've just said, what the hell were you've thinking... Fuck" malutong niyang mura at yakap ulit sa akin. Hindi kailan man mangyayari yang sinasabi mo. Hindi na ulit tayo maghihiwalay. God I can't even let that happen."
dugtong niya pa.

Hindi ko siya maintindihan. Binibigay ko na nga sa kanya ang kalayaan niya bakit di niya pa tangapin. Ako ang masasaktan sa disesyon kung ito pero kung papipiliin ako gusto ko parin piliin ang desesyon kung ito dahil kung ito ang makakapag paligaya sa kanya bakit ko ipagdadamot yun.

My love for him is pure as water. Hindi mapapantayan ang pagmamahal ko sa kanya. Ilang taon man ang lumipas kung ganito ang magiging kahihinatnan ng pagsasama namin mas pipiliin ko ang ganitong sitwasyon.

Tumahan ako sandali dahil nahihirapan talaga akong huminga. May babae si Lexis! May babae siya!

Tumunog na naman ang cell phone niya hudyat na may nag text. Sa sobrang emosyon tinapon ko ang cellphone niya. Mismong sa harapan niya yun tumama.

Nakitaan ko ng pagtataka ang mukha niya. Wag ka na mag deny huling huli ka na sa akto abogadong gago. Gusto kung sabihin sa kanya yun dala ng sama ng loob pero nakita ko siyang ngumiti pagkatapos niya basahin ang mensahe galing sa kung kanino man.

Masakit na masaklap. Dahan dahan siya uli na lumapit sa akin at sa pagkakataong ito naabot niya agad ang aking bewang at pinulupot ulit sa kanya.

"Someone is jealous huh" tudyo niya pa sa akin. Ibinigay niya sakin ang cellphone niya. Nagtataka ako dahil sa ginawa niya.

"Read it please.." sabi niya pa.

I try to read it again.

Unknown: Sir are you going to sleep here again tonight.

Yun yung una kung nabasa kanina. Tapos may sumunod na text.

Unknown: This is Chloe Sir nag change kasi ako ng Sim kasi di na gumagana yung sim ko.

I know Chloe siya ang secretarya ni Lexis at may asawa na yung tao. Shit! The third one makes me feel embarrassed more..

Unknown: Kung di ka po dito matutulog sa office Sir ilolock ko nalang po.

So sa opisina pala talaga siya nag lalagi. My God! It makes me feel stupid kahit ano na ang pumasok sa isipan ko dahil sa mensaheng nabasa ko kanina. Wendang parin ako hangang ngayon.

Sumobsob ako sa dibdib niya sa sobrang kahihiyan. Humalakhak naman siya sa naging reaksyon ko. Tumigil siya sa pag tawa at tinaas ang mukha ko para mag kalebel kaming dalawa.

"Don't think of leaving me again. You already did it once. I can never let it happen again." pinal na sabi niya at agad na hinuli ang aking mga labi.

Agad akong tumugon sa halik na binigay niya. He caressed and he make wonders to my body.... I can feel him down there...

Hard.

Sheyt na malagkit ito lang pala ang katapat ko. woohoo sexy time na naman...

Another Day With My Sadist HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon