ADWMSH2

545 17 2
                                    


"Ahh more baby,more ahh !" napahinto ako ng may marinig akong ungol ng babae galing kwarto namin.This can't be wala naman siyang dinalang babae dito sa bahay namin right ? wala naman siyang dinala sa kwarto diba ? pilit na kumbinsi ko sa aking sarili pero muli akong nagi ng alerto ng may marinig ulit ako"ahh fuck ! your pussy is just fucking fuck up! " rinig kong sabi niya. Hindi naman siya yun diba ? pilit ko paring ipinapaalala sa sarili ko, diba ako ang asawa niya ? diba ako ang pinakasalan niya ? Tama! baka nanonood lang siya ng porn imposibleng may kasama siya sa loob eh hindi ko naman napansin na may dinala siya dito.Hindi niya naman magagawa sakin yun diba? pampalubag loob ko sa aking sarili kahit alam kong katangahan lang ang rason kong yon, sinubukan kong pihitin ang doorknob habang nag babadya ng pumatak ang aking luha.

Ang kaninang luha na kinikimkim ko ay kusa ng tulo when I saw him there,above our bed having sex with unknown girl, napatigil siya sandali at tumingin sa gawi ko.I saw na nanglalaki ang mga mata niya and then i saw his lips it turn to smirk."what are you doing here, do you wanna join us ?"tanong nito na walang ka emo-emosyon."If you would just stand there its ok too atleast we have a audience."walang ka gatol gatol na sabi nito at ipinagpatuloy na ang sinimulang kagaguhan nito "fuck Im coming " rinig pa niyang sabi nito ng isara na niya ang pinto.

Nauubusan na siya ng hininga dahil sa tindi ng pag iyak niya,ng hindi na niya makayanan nag mamadali siyang pumunta sa kabilang kwarto na inuupa niya at doon ibinuhos lahat ng sakit.

"Kakasal lang namin diba? Bakit ganon siya? diba dapat kami yung nandon kasi nga honeymoon namin,eh putang ina ! bakit may kasama siyang iba ?! ako dapat yun eh..ako dapat yun" at tuluyan na akong na paiyak kinuha ko ang picture niya at kinausap ..

"Ang sakit eh,ang sakit sakit wala na kanang tinira sakin kahit konting respeto man lang,asawa mo parin naman ako kahit paano, sana man lang kahit konting respeto nalang ang ibigay mo sakin..alam mo naman kong gaano kita kamahal diba, mahal na mahal kita to the point na wala nang natira para sa sarili ko." humihikbing kausap ko sa larawan niya na ngayo'y punong puno na ng luha ko..hanggang sa nakatulogan ko na ang pag-iyak.

Nagising ako dahil sa sikat ng araw na galing sa bintana at parang may sariling isip ang aking mga mata dahil agad itong napadako sa orasan."Sh*t!" agad akong napabangon nang makitang 7:00 na nang umaga late nako.. kailangan ko pa kasi siyang ipaghanda na kahit minsan hindi niya binigyang pansin pero kahit ganon sinusubokan ko parin kasi naniniwala ako na balang araw mapapansin niya rin ang mga simpleng bagay na ginagawa ko para sa kanya.

Tapos na ako sa paghahanda at nag mamadaling umakyat ng sinubukan kong katukin ang pinto na nag patigil sakin.Ito yong pintong naging sanhi ng pag iyak ko kagabi dahil sa likod ng pintong ito nakita ko ang kawalanghiyaang ginagawa ng mga taong tila walang pakialam sa kanilang paligid.Pero isinawalang bahala ko muna iyon at kakatukin na sana ng kusa na itong bumukas.kitang kita ko ang kakisigang taglay ng taong na sa harapan ko ngayon nakasuot ito ng kanyang mamahaling suit na bagay na bagay dito.Na pakurap ako ng mag salita ito.

"Get out of my way" sabi nito at tuluyan na itong damaan sa harapan niya na bangga pa nito ang kanyang siko dahilan upang muntik na siyang matumba pero mabuti nalang at maagap siya dahil nakakapit agad siya dito.

Tinignan nito ang mga kamay niyang nakakapit sa braso nito, parang napaso ang kanyang mga kamay at muling kinuha ang kanyang mga kamay sa nakakapit na braso nito.

"ah-ah-um--" hindi niya na tapos ang sasabihin ng pinutol siya nito "cut the crap dont say anything that will only annoy me"sabi nito. "How many times i told you na kung gusto mong kumain,kumain ka mag-isa mo"sabi ulit nito at tumalikod na. Nahihiyang na payuko nalang siya "and one more thing,dont you dare go to my room. Understand!?? "singhal nito at tuluyan na itong umalis ng na patango siya sa sinabi nito..

"I know that i've been loving you so much"at nag sisimula nanamang mamuo ang luha sa kanyang mga mata "but please, wag mo naman sanang hayaang sumuko nako sayo. Mahal kita eh mahal na mahal kita sana naman wag mong sayangin ang pag mamahal ko."
nag papakatanga na nga ako diba? nag papaka martyr, ano pa bang gusto mo?" humihikbing sabi ko sa papalayong kotse niya.

"Just one more. Just one more kung hindi na talaga papalayain na kita".. Even if it break my heart the most at tuluyan na naman akong humagulhol...

************************
haba ng chap nato sa na po naintindihan niyo kahit ang dami ng errors hala sige paron ako..atleast naka pag ud ako.. Comment po kayo and vote narin po thank you..

Accuhchiballon

Another Day With My Sadist HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon