a/n : hi, hello .. happy Valentine's po ,:-):-) <3 ..CHAPTER 8
I'm here in the grocery right now im going to buy some stocks kasi nauubusan na kami ng stock sa bahay. Kaya ito ako ngayon namimili ng mga kailangan ko kasi ako lang naman ang namamahala sa mga gawaing bahay. Ayaw kasi ni Lexis na may katulong para wala daw desturbo pag nag lalabing labing kami, parang tanga lang pero sweet.
While choosing the things that I need nakita ko si Lexis. Pero ang pinagtataka ko lang dapat na sa office siya ngayon, pero bakit nandito siya at parang nagmamadali pa ata. Hindi man lang ako napansin tuloy tuloy lang siya sa paglalakad wala siyang pakialam sa mga nakatingin sa kanya. Those girls urrrggg! wag niyo tingnan asawa ko baka matunaw, shit bakit kasi ang gwapo?.
My heart skipped a bit nang may humalik sa pisngi niya. Who's that bitch! . Don't do stupid things Marvs baka client niya lang yan tapos may meeting sila dito. Tama! tama mag memeeting lang sila. Hindi pwede na paghinalaan ko ang asawa ko alam ko mahal niya ako, mahal ako ni Lexis panghahawakan ko yun.
Pero parang kahit anong gawin ko di mawala sa isip ko yung nangyari kanina. Yung pahalik halik sa pisngi ng babaeng pasayan na yun sa asawa ko. Kaya pagkatapos kung mag bayad sa counter sinundan ko sila kung saan sila nag punta. Nilagay ko muna yung mga pinili ko sa kotse.
It takes time bago ko sila nakita naglaho parang bula yung ngiti ko nang nakita kung tinititigan ng babaeng pasayan na yun yung asawa ko and what happen next makes me hate him again. The girl kissed him and my stupid husband responded to her. Shiittt! Gago ka talaga Lexis walangya kang ulopong ka pesti ka ! mamatay ka na! magsama kayo ng babaeng pasayan na yan!
Kagabi lang ang saya ko, sabi mo mahal mo ako, parang kagabi lang ako kahalikan mo ! kagabi lang ako kasama mo, parang kagabi lang binigay ko sarili ko sayo ng buong buo. Pero pesti kagabi pa nga pala yun ! hindi ngayon,kasi iba na naman ang kasama mo, iba na naman kahalikan mo. Okey fine ! pakasaya ka.! . and I turn around nong nakita niya ako. Oo nakita niya ko tumakbo ako agad, pero ang sakit kasi akala ko sinundan niya ako. Pero hindi niya ginawa siguro nga mas magiging masaya siya pag nawala na ako sa buhay niya.
Umuwi ako sa bahay pag kapatay palang ng makina ng kotse bumaba na agad ako tapos pumasok sa kwarto namin at binuhos lahat ng hinanakit at galit ko. Siguro nga hanggang dito nalang talaga ako, siguro nga dapat tumigil na ako sa kahibangan ko.
Wala na siguro talagang pag asa yung pagsasama namin ni Lexis ang mahal ko, na kahit anong pasakit na ginawa niya sakin di ko siya maiwan kasi mahal ko siya . Mahal ko siya pero parang hindi ko na kaya, parang gusto ko na yatang magpahinga ,muna. Kasi kahit gano ako na kasakit yung mga nararamdaman ko dito sa dibdib ko, di ko kaya na mawala nalang siya sakin. Pero naisip ko lang pano naman ako ? anong mangyayari sakin? Sino pa bang magmamahal sakin. Ni sarili ko nga wala nang natira binigay ko na sa kanya lahat ng pagmamahl na meron ako. Pero pagod na ako di ko na kaya na paulit ulit nalang sana di niya nalang pinaramdam na mahal niya ako,sana pinagtutulakan niya parin ako para ng sa ganon baka kaya ko pang umalis nalang pero hindi eh, sabi niya mahal niya ako. Na mahal niya na daw ako. Pero kailangan ko na ring mahalin ang sarili ko kahit konti man lang, kahit ngayon lang. Kaya nakaisip ako ng paraan ..
I'ved had enough !
....
a/n sorry sa palaging late ud. at mga bitin na parts, busy kasi masyado salamat nga pala sa mga nag add nito sa lib. nila I love you guys I highly appreciate your kindness sana mag vote din kayo. thank you again happy valentines <3 <3
BINABASA MO ANG
Another Day With My Sadist Husband
RomanceI don't know kung bakit humantong sa ganito. In the first place dapat hindi nangyayari to I can't imagine, why all of this things happen all along ? akala ko pwede na akala ko okay na Pero bakit ganito? Bakit pinapahirapan mo ko ? a...