a/n : sorry po sa matagal na update naging busy lang po.. MARVIE on the side >>>>>
CHAPTER 7
ALEXIS POV
I watch her sleep peacefully on my arm, this woman beside me is my wife, my marvie, I know I don't deserve her but I just can't take my eyes on her I can't give her up!
Now that she's really important to me I know to myself that she's always have that special place in my heart but I refused to accept it.
Matagal ko ng nararamdaman ang mga bagay na nagpapasakit ng ulo ko 'noon' ang aminin na mahal ko siya ay hindi madali para sakin.
Nahihirapan akong aminin sa sarili ko na may puwang na siya sa puso ko. Na may nararamdaman na ako sa kanya na mahal ko na siya. Bawat araw nagmamadali akong pumunta sa office para maiwasan ko siya.
Mahirap iwasan ang presensya niya dahil sa tuwing nakikita ko siya wala na akong gustong gawin kundi yakapin at hagkan siya.
Call it gay but all I want to do is to tell her how much I love her i want to prove to her that i deserve her love, that i deserve her.
This things never come to my mind, that I would lost in the battle of love fck! Sounds like a fcking lover boy but who cares! As long as she love me I wouldn't mine at all..
Naramdaman kong kumilos siya at hinigpitan ang yakap niya sa akin,. It's felt so good but I can't take it anymore my buddy down there needs her.. You can't blame me it's been a week since I got laid.. But i wouldn't mind at all because I can wait until she's ready.
That 'thing' can never be forgotten, it's part of human being to feel a bit lustful but I don't want her to feel that, that's what I only want from her because it's not. But i think my libido can't shit!..
I watch her deep sleep, then i remove her hands to my body. But when I got the chance to stand saka pa niya sinabi ang mga katagang gusto kong marinig "love you lex" napangiti nalang ako at hinalikan siya sa noo bago pumasok sa banyo kailangan kong ilabas to shit !
MARVIE POV
Nagising ako na wala na so Alex sa tabi ko napabalikwas ako bigla shit sana nman hindi lang panaginip yung nangyari kagabi. Nawala yung pangamba ko nang nakita ko siya papalabas ng banyo I look at him down to his foot na may patak pa hang tubig pataas sa kanyang bewang na may takip ay sayang hanggang sa kanyang abs oh wow pwede na ba ako nag almusal kape nlang ang kulang, at pinagpatuloy ko na ang pag examin sa kanya pataas sa kanyang mukha na ngayon ay nakangisi sa akin shit ang gwapo ng asawa ko "Enjoying the view?" sabi pa niya God anong nangyari sakin?
"Good morning babe, how was your sleep?" sabay halik sa lips ko pero smack lang bitin! napasimangot ako para di ipahala ta sanya "what's with the face babe?" So babe talaga tawag niya sa akin .. "Babe?" Sabi ko sa kanya ng patanong "yes babe, from now on that's my cs to you" "ok, good morning to babe" at hinila ko siya para halikan at first di siya agad nakagalaw hindi niya siguro akalain na ako ang gagawa ng first move but later on hinapit niya ang bewang ko at oinalalim ang paghahalikan namin nararamdan kong unti unti niya akong hinihiga we we're both sharing the same feeling of needing each others touch, and I can feel him down there hard very hard at that moment tinulak ko siya, natakot ako bigla.
I can see confusion in his face but later on it turns to soft one "I understand babe" nahiya naman ako dahil don "I'm sorry, it's just that I'm afraid, I'm afraid na baka di magkasya" namumulang sabi ko sa kanya. Natawa naman siya sa sinabi ko "is that what you really think babe? It's ok babe you don't have to be shy i know it will fit" sabay kabig niya sa akin ulit... Shit bahala na...
BINABASA MO ANG
Another Day With My Sadist Husband
RomansaI don't know kung bakit humantong sa ganito. In the first place dapat hindi nangyayari to I can't imagine, why all of this things happen all along ? akala ko pwede na akala ko okay na Pero bakit ganito? Bakit pinapahirapan mo ko ? a...