Previously on 12WatMaHiFi<3 C18...
Sa ikatlong pagkakataon, nagawa ni Eury ang 9th way ng hindi sinasadya. At ang 9th way ay ang makilala ni Christian ang Papa ni Eury. Ngayong tatlong ways na lang ang natitira, ano na kaya ang mangyayari?
Dedicated to "callmetinekaye" dahil nagcomment sya sa halos lahat ng chapter at natutuwa talaga ako sa comments nya raised to nth power! ^^ Thank you, friend! Love you. :"> Hihi. Masaya ako pramis. XDDD
ENJOY READING! :DD
Chapter 19: 10th Way
10th way: Tell him a secret.
“Paano ko ba ‘to gagawin?” Tanong ko kay Iya habang nakapangalumbaba. Nandito kami sa bahay para tulungan nya ko mag – isip.
“Ano ka ba naman, beeeessss!!! Yan na nga ang pinakamadali!” Sabi ni Iya sa ‘kin tapos ay sumubo sya ng hot cake.
“Pa ‘no to naging madali? Hindi ko alam kung anong sikreto ang sasabihin ko.” Oh gosh. I’m really problematic about this 10th way. -___-
“Tell him the ways!” Tiningnan ko sya ng masama.
“I’ll tell him? Then what? Magugustuhan nya lang ako dahil alam nya I’m having the ways to make him fall in love?! Do you think that’s fair?” Inis na sabi ko. At napansin kong natauhan sya dun.
Matagal ko rin inisip ang bagay na ‘yun. From the part na sinuggest ni Iya sa ‘kin na sabihin ‘yung ways until this 10th way.
“Pa ‘no na nga?” Sabi nya sa ‘kin. And now she looks more problematic than me. -____-“
She really plays the cupid part. -____-
*DING DONG!*
“Teka lang, Iya ha.” Sabi k okay Iya at tum2586ayo para tingnan kung sinong nag doorbell.
Paglabas ko, I was shock.
“Natalie!” Bati ko though medyo shock nga ako dahil hindi ko alam na alam pala nya kung saan ako nakatira.
“Hi!” Bati nya sa ‘kin. “I asked Christian about your address. I’m a bit jealous. Ang suplado nya kasi!” Sabi nya with matching pout pa! She’s really cute!
Pinapasok ko na muna sya. Pinakilala ko sila sa isa’t isa.
“Hindi naman ako magtatagal.” Sabi nya then may inabot sya sa ‘kin na sobre. I opened it habang nakikinig sa sinasabi nya. “I came here para maghatid ng notice galing sa President ng club naming. Gusto kasi namin na umattend ka as Lady of the Day this coming Foundation Day.” Parang gusto kong sapakin ang nakaisip ng Lady of the Day ngayon.
Lady of the Day. Isa ‘yung part ng Foundation Day kung saan ang isang “Lady” will ask the one he likes to ask on a date out sa lahat ng nandoon. As far as I know, half Japanese ang Dean namin and there is a date sa kanila na ginagawa ang ganitong bagay pero she moved it sa date ng Foundation Day!
BINABASA MO ANG
12 Ways To Make Him Fall In Love
Romansa[DESCRIPTION] May nagugustuhan ka bang boy? ANG TANONG! MAY GUSTO BA SA 'YO? Gusto mo ba syang magkagusto sa 'yo? Kung ganon! Tama ang istoryang napili mo! Bakit di mo gayahin si Eureka na ginamit ang "12WatMaHiFi<3" para mabihag ang puso ni Chris...