Mabilis na pagbabalik

4.6K 128 4
                                    

So binilisan ko talaga ang istorya kasi..... May mas maganda pang dadating sa susunod. Kaya wag kayo magalit sakin dahil habang nagbabasa kayo paganda pa to ng paganda 💙

*Mark's POV*

After 4 years*

I am now a 4th year college student, a business man, a soon to be summa cum laude.

Pero lumipat ako ng school sa ** manila dati kasi sa Laguna ako. Eh branch naman yun kaya okay lang.

Maayos na ako ngayon, once a month na lang ang consult ko kay Tito, kaya for sure okay nako. Sikat na sikat pala sa manila ang school na to, I wonder kaya pala don sa school ko dati sa probinsya kahit mga taga manila nandoon din.

Lumipat ako ng main branch dito sa maynila kasi dito ko binalak ang main branch ng business ko, nagpatayo kasi ako ng restaurant sa tabi ng school namin dati. Nakapag ipon ako non hindi ganoon kalaki pero sapat na para makaluto ng 5 putahe araw-araw. Hanggang sa pumatok ito at lumago ng lumago. Ngayon may 10 branch nako sa Pilipinas.

Malalapit sa school ang pinili ko dahil ginawa kong mura ang mga putahe ko. Yung mga burgers na malalaki? in 100 pesos mabubusog kana talaga. with drinks pa yon at patok na patok talaga.

Anyway, I'm a business student Marketing-Management ang kinuha ko at hindi ko na kailangan mag OJT pa, kinuha ko na yon nang summer. PAra ngayon ay thesis na lang. Well, kaya ko naman gumawa ng sarili kong thesis at business ko ang gagamitin ko. Ang pangalan kasi ng business ko ay "BULLY" BUrgers that Lili Love You. Yan, yon. Dahil sa varieties na ginawa ko eh talagang masasarapan sila.

At ngayon ang unang pasok ko sa ** manila. Actually naka bili na ako ng bahay sa maynila at sa province namin, si Dad naman nag a-around the world na. Gusto ko kasi Masaya siya kasama si Mama, hindi na din nagtra-trabaho si Mama at ako na ang nagbibigay income sa pamilya. At masasabi ko talagang the best at super saya ko.

Pagkapasok ko ng school lahat sila pinagtitinginan ako.

Yung iba kinikilig pa. Yung iba nag papa picture.

Ang sarap sa feeling na kilala nila ako as a teen businessman at running for summa cum laude. Sabi nga nila ang galing ko daw mag multi-tasking sabi ko, priorities lang naman yan, of course sset your goals and objective first.

Pagpasok ko sa room ko medyo malapit lang kasi mga business student eh bungad lang ang building.

At pagkatingin ko sa kanila napa OHHHH talaga sila. Ewan ko pero napangiti ako.

Inikot ko ang mata ko at may pumukaw ng mata ko.

Ang payat niya. Anong nangyare?

"Hi, pwede umupo sa tabi mo?" Bungad ko kay Adrian.

After 4 years nakita ko din siya. Ngayon wala ng traumas or everything.

He nodded na lang.

Masungit pa din pala talaga siya.

"Wala akong balita sayo ah? Kumusta?" Bungad kong pakikipag usap sa kanya. Wala pa naman kasi yung Prof. namin.

"Don't talk to me, I do not know you" Sabi niya ng pasungit.

"Sus, wala ka pa ding pinagbago. Tsk tsk" Sabi ko

"Bakit ka pa kasi bumalik?" Tanong niya ng painis.

Bigla na lang nag ring ang phone niya

*Hi babe, bakit?* sabi niya

*Ah okay, See you later Bye, I love you.*

Yan yung sabi niya napangiti naman ako sa kanya. Nagulat naman ako at napangiti ako, may gf na pala siya.

Hindi ko na siya noon kinausap baka magalit pa siya.

I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon