Eto na po ang love story ni Pierce at Mark, malayo na ba sa kwento ng bully? Eh mahaba pa kasi to kaya chill chill lang kayo. Trip ko kasi ang mahaba ngayon eh hm.. Enjoy!! Hahaha
-------------
*Pierce's POV*
Di ko alam kung saan ko dadalhin si Mark seriously pero dahil gusto ko talagang lumabas at mag gala eh pumunta kami sa tagaytay kahit gabi na.
Si Mark naman halatang excited kahit di niya alam kung san kami pupunta. Natatawa nga ako sa kanya kumakain na siya ng junk foods na binili ko para kasing mag picnik na kami. Gusto ko kasi malaman nya na mahal na mahal ko siya. Even though incest ang ginagawa namin.
"Hmm, san ba kasi tayo pupunta? Hindi mo naman sinasabi sakin." Sabi niya sakin habang may pagkain pa sa bibig niya. Natawa talaga ako kasi kanina niya pa ako kinukulit eh hindi ako nagsasalita muna sa kanya.
"Tsk, damot mo." Sabi niya at kumuha ng coke at uminom.
Eh malapit na kami kaya bibitinin ko na lang siya. HAHAHA!
Maya maya din....
"We're here." Sabi ko at huminto at nakapag park na din ako.
Paglabas namin yung mukha ni Mark Priceless.
"Wag kang ngumanga hon, isasalpak ko yung ano ko diyan." Sabi ko habang kinukuha ang mga gagamitin namin. May upuan tapos pwede pa humiga. Maganda talaga ang scenery dito.
Pag tingin ko kay MArk, hala beastmode.
"Tsk, Uwi na tayo." SAbi niya ng nakasimangot. Edi ako naman syempre aamuhin ko naman siya.
"Eh hon, lika na ang bigat kaya nito." pagmamakaawa ko pa sa kanya.
"Eh kasi nalilibugan nanaman ikaw baka mamaya dito pa tayo gumawa ng milagro. Kilala kita Pierce. Tsk!" Sabi niya with crossed arms pa.
Kinatawa ko naman.
"Joke lang hon, eto naman di mabiro." Sabi ko at sya naman ngumiti na din at naglakad na kami papuntang upuan. Madaming love birds pala dito. Kami lang ata ang naiiba. PEro may mangilan ngilan akong nakikita na homos pero hindi sila umuupo.
Nilapag ko yung mga pagkain namin at umupo na din. Syempre ako nag prepare lahat para sa kanya to. Siya naman todo pictures. Eh ako aalagaan ko lang siya. Sabihin nyo nang dapat siya ang gumagawa nito, eh gusto ko to eh. Mahal ko tong lokong to.
"Hon. dito kana. Baka mahulog ka pa diyan." SAbi ko habang nilalagyan ko ng drinks yung baso namin. Red wine ang dala ko pampalakas ng tuhod para mamaya. Ay biro lang pare hahaha!
Tanong nyo sakin kung bakit nakakatagal ako ng ilang rounds. HAHAHAHA! Sakin na lang yon mga brad. Tuklasin nyo hahaha.
Lumapit naman sakin si Mark at nagpicture muna kami bago umupo. Ang gwapo talaga ng honey ko. Na-iimagine ko tuloy kung pano niya isubo ang Sh*t hahahaha!
Di ko alam nakatingin pala sakin si Honey at yung mukha niya epic.
"Alam mo Pierce, pag ganyang mukha lagi mong ipapakita sakin at yung pagkagat kagat labi mo dyan, alam ko na. Kaya kung gusto mo pang mabuhay tigilan mo na yang pag iisip mo kasi pag ako tinopak ihuhulog kita dyan." SAbi niya at turo sa bangin.
Natawa naman ako kasi kabisado niya talaga ako. Hinug ko na lang siya at sumubsob sa leeg niya. Ohhh. Yung amoy niya pa, amoy sex pa siya hahaha.
"Hon amoy sex ka pa." Sabi ko at kumalas agad siya sa yakap ko at tinignan niya ako ng masama at parang gigil na gigil talaga siya sa sinabi ko. PEro alam ko gusto nya din yon. Hahaha
Pero dahil mabait ako pinasok ko ang kamay ko sa shorts niya at dahil medyo madilim naman eh at hinihimas ko yung bandang ari at singit niya.
Napapaungol naman siya sa ginagawa ko at doon naman ako tinigasan. Sh*T!
Nagulat ako ng tinanggal niya ang kamay ko at tumingin sakin ng masama. Tumayo siya at umalis. Nagalit ata. Ako naman syempre pinabantay ko sa mag shotang katabi ng upuan namin at sinundan siya.
Sa kotse ata siya pumunta kaya don ako pumunta. Dahil tinted ang kotse ko binuksan ko iyon at nakita kong nakahubad na si Mark.
"Bakit dyan mo binuksan sa harapan? Dito tayo sa likod. Bwisit ka talaga Pierce!" Sabi niya ng hahalina at ako naman dali dali ako pumunta sa likod pero syempre sinarado ko muna yung unahan na pinto at pumunta sa likod ng kotse. Nilakasan ni Mark ang aircon sa kotse at ako pumasok na. Naghubo't hubad na din ako. Pag upo ko don naman ang pagpatong ni Mark sakin.
"Bwisit ka talaga Pierce. Kaka-sex lang natin. Ugh!" Sabi niya sa bawat halik niya sakin at ngumiti naman ako. Di niya talaga ako matitiis.
"Ugh Ugh Ugh" Ungol niya dahil agad agad kong pinasok ang ari ko sa kanya. Pero siyempre nilagyan ko muna ng laway ang ari ko bago pumasok.
"Ugghhhhh Pi-Pierce. Grrr" Ungol niya habang hinahalikan ang leeg ko. Ako naman naka focus sa pagtataas baba niya.
Hinihimas ko ang pwet niya at nasabi ko talagang maputi talaga siya mapapusod at yung t*ti niya ang pink.
"Bi-bilisan m-mo na. Ugggh!" Ungol niya sakin.
Huminto siya at ako naman, nagpalit kami ng posisyon at doon naman ako umibabaw. Ini-stretch ko naman ang paa niya para makita kong naglalabas masok ang ari ko sa kanya.
Hanggang sa.
"Ugh Ugh Ugh!" Ungol ko.
"Eto na hon, kapit lang. Ugh Ugh!" Ungol ko sa kanya at siya naman nakikita kong pulang pula talaga ang mukha niya.
Hanggang sa pumilandit na ang aking tam*d sa loob niya at ang kanya din ay nilabasan na.
Nagulat ako ng nagsalita siya.
"Ialis mo na yang ari mo at pumunta na tayo don. Tsk!" Sabi niya at niyakap niya ako. Tinanggal ko na ang ari ko at nag damit na kami parehas.
May naisip ako bigla.
YUNG PICNIK NAMIN NAGING SEXNIK. HAHAHAHA
To Be Continued....
Libog ni Pierce. Hahaha
BINABASA MO ANG
I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)
RomanceA good rendition of love. Synopsis: From bully to Daddy This book has a mature contents, make sure you're 18 and above. May SPG SCENES PO ITO! REMEMBER! Please be reminded tha,t first read the one shot story of "BULLY" for further knowledge of the s...