Si Mark ay nasa Taas po na picture. Mehehehe
----------
*Mark POV*
"Okay class, today we will be having our pairings this is about knowing your classmates or T-K-E. Total, this year is your last year in high school, what more kung nasa college na kayo. Section 1 naman kayo that's why I will not give guidelines, kayo na bahala." SAbi ni Maam WISKA
We all nodded and she paired na. May mga napipili na magkakaibigan yung iba completely stranger.
Nung tinawag ako.
"Montefalco, you are paired with.....
Dela Cruz." Noong sinabi ni Maam na nagpaguho ng mundo ko.
Ang OA nung pag guho brad. Haha
Tumingin ako kay Adrian, nakatingin pala siya sakin.
"These what are we going to do.. Blah blah blahh." Bungad niya sakin. Wala naman akong naintindihan kasi ang bilis niya mag salita.
"Okay class, bukas niyo na lang ipasa yan. Class dismissed!" Sabi ni Maam At tumayo na ang mga classmate ko. Half day lang kasi kami ngayon eh.
"Hey, mag overnight ka samin. Para presentation tomorrow." Sabi ni Adrian, sinimangutan ko na lamang siya.
At nag nod.
Palabas na ako ng room ng may humarang sakin.
"Kuya, may nagpapabigay po." Sabi nong parang 1st year or 2nd year pa lang inabot sakin yung invitation na hawak niya.
"Kilala niyo daw po siya." Sagot nito at umalis na.
Tinignan ko naman parang invitation...
"You are cordially invited to the engagement party of
Mr. Hiro Tagayama
and
Ms. Kim Prado."
di ko na binasa kung saan, kelan at anong oras. Pinasok ko na lamang sa bag ko iyon.
"Halika na?" Sabi ng tao sa likod ko
wala ako sa wisyo kaya I nodded na lang and then he looks confused.
"Bakit ganyan mukha mo? Nakabusangot?" Pag open niya ng topic habang naglalakad kami.
"Can I ask you something?" pagbabalik ko ng tanong
"You are asking right now." Sagot niya.
"Paano kung yung Ex mo well not actually an ex kasi wala namang decent closure tapos nalaman mo na may nabuntis siya and then suddenly kailangan niyang pakasalan yung babae. Ano gagawin mo?" Tanong ko
"Seriously? Are you gay? Stupid. Malamang hindi naman kayo parehas no!" Pagmamayabang nito.
"Sus, yabang neto! Oo na I'm gay, so?" Halatang inis at sigaw ko sa kanya.
"Noted." Sabi niya at may sinulat sa cellphone niya.
"Crap! It's okay, make sure na hindi ako mabu-bully sa ginagawa mo. Kung sa bagay bully ka naman talaga." Sabi ko sa kanya.
"Come!!" Sabi niya at hinawakan niya ang kamay ko at alam mo yung parang kuryente? Napabitaw ako agad.
"What's wrong?" Parang concerned niya na tanong.
"N-n-Nothing, let's go!" Sabi ko at naunang tumakbo.
Napag-usapan namin na ihatid niya muna ako sa bahay at magpapaalam ako sa Daddy ko. Well, siya lang naman ang nandito sa bahay.
BINABASA MO ANG
I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)
RomanceA good rendition of love. Synopsis: From bully to Daddy This book has a mature contents, make sure you're 18 and above. May SPG SCENES PO ITO! REMEMBER! Please be reminded tha,t first read the one shot story of "BULLY" for further knowledge of the s...