Paglisan

4.1K 132 3
                                    

Please click the vid that attached here. For sure you will like it. Spread love

*Mark's POV*

Akala ko uuwi na kami ni Tito ng gabing iyon.

Ngunit nagkamali ako.

*Flashback*

"What happened?" Pag oopen ng topic ng Daddy ni Adrian

Medyo nahimasmasan na ako nito.

"Di ko po alam eh." Sagot ko.

"Wag kana mag lihim sakin, Gusto ka ng anak ko. Anong ginawa niya sayo?" Tanong niya ng hindi tumitingin sakin.

"Noong ikinalat niya po yung pictures na nag sex po kami." Pauna ko.

Biglang napahinto ang kotse na sinasakyan namin at syempre tinabi niya muna ito.

"Tell me, konti pa lang ang alam ko." Sabi niya

"Nung nalaman po ng mga classmates at ng ibang sections ang nangyare eh nandoon na po ang mga threats may mga times din po na habang naglalakad ako eh may humila sakin at balak akong gahasain. Takot na takot po ako nung araw na iyon. Nakatakas po ako dahil sinundan po pala ako non nang aking kaibigan. May times din po na nabubully na po ako. Pero kinakaya ko po. PAra po kay Dad at kay Mom." Sabi ko at ngumiti ng bahagya.

Niyakap niya ako at he's cheering me up.

Psychologist pala siya and he said na I have trauma.

Wag daw muna ako didikit or either lumipat na daw ako ng school dahil matagal daw maka-cope up sa trauma, dahil daw ang Anak niya ang may kagagawan siya na daw ang bahala sa akin.

Pagkauwi namin kinausap niya ang Daddy ko at hiniling na lumipat ako ng school at pinalipat ako sa probinsya. Kailangan ko lang bukas magpaalam ng maayos sa Heads, classmates at iba pang tao.

*End of flashback*

At ngayon nga nasa school ako at magpapaalam na, nakapag paalam na ako sa mga guro ko at principal. Sa mga classmates ko na lang. Si Hiro naman naiinis, gusto pang sumama sakin sabi ko wag na. Para hindi na siya maabala. Di naman ako magtatagal, patatapusin ko lang ang high school at yung trauma ko.

"Okay class here is Mark Montefalco, he has something to say to you guys." Sabi ng aming Guro at napangiti naman ako.

Pumunta ako sa gitna at ngumiti sa kanilang lahat.

"Hi Guys, I think all of you knew what happened this past few days. Seriously, naka-cope up ako sa nangyari." Sabi ko at tumingin ako kay Adrian na noo'y malalim ang mata at nangingilid ang luha.

"Naka cope up siguro ako sabi ng utak ko pero hindi ito. *Tinuro ko ang puso ko*" Napatingin ako sa mga classmates ko na nagbubulungan na.

"Na-trauma ako." Sabi ko at tinignan ulit si Adrian na napatayo na siya.

Ngumiti ako sa kanya.

"Hindi ko na ididetalye kung bakit o anong nangyare pero gusto kong magpaalam. Mahina ako eh. Oo super hina ko na kahit ang magpatukso sayo eh nagawa ko. Sorry, pero good bye. Thanks to you all guys." Sabi ko at lumabas ng classroom at naglakad paalis.

Sa paglalakad ko sumigaw naman to si Adrian.

"MARK!!!!" Sigaw niya.

Humarap ako sa kanya at ngumiti.

"SORRY!!!!!! MAHAL NA MAHAL KITA!!!!!" Sigaw niya na ikinatameme ko.

Hindi ako makagalaw pero pinilit ko.

"Sorry, di ko na ata masusuklian yan. Bye." Sabi ko at ngumiti at umalis na sa school at nagtungo na sa aming probinsya. Mabuti na lamang at may magbabantay kay Daddy dito sa Maynila.

Babalik ako at sa pagbalik ko, matapang nako.

To be continued...

Sinong TORPE? HAHAHA

I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon