Well, eto na po ang bagong chapter sana po magustuhan nyo. Sino na bang pumapasok diyan? Magiging slow update na siguro to, but I'll try my best! Kaya ko to! Aja! Spread love! Buti na lang talaga. Hahaha :3 :) Enjoy! <3
---------
*Mark's POV*
Almost 1 week na yung nangyari yung sa tagaytay epic talaga. Di ko makakalimutan yon.
"Hon, pasok nako." Sigaw ko nasa kusina ako nasa kwarto siya. Medyo hapon kasi ang pasok ko siya naman umaga. Ganon lang routine namin. Pasok at uwi. Buti nga almost one week na kaming walang sex kasi di naman siya nanghihingi sakin. Ayoko malaspag ng maaga. Hoho! Joke lang.
Narinig ko naman na sumagot si Pierce at ako naman dahil sobrang init, gagamitin ko kotse ni Pierce kasi wala lang. Yung pabango niya sakin minsan kapit na kapit na yun bang ayaw ng matanggal. Hahaha! Gusto ko yung pabango niya tapos gusto niya din ang pabango ko oh diba!
Syempre pumunta ako sa parking lot tapos sumakay na sa kotse ni Pierce. Tapos siguro mga wala pang 30 mins. nakarating din agad ako sa school. Nag park lang ako tapos bumaba na. Pagkababa ko sa school syempre yung mga tingin ng mga tao sakin masama. Kumalat kasi yung pag halik ko kay Adrian. Si Pierce napag usapan namin yon nagalit siya nung umpisa pero nung nalaman niya yung nangyari super galit na galit talaga siya. Muntik na nga daw sila mag suntukan ni Adrian dahil don eh. Pero naawat daw sila agad.
Ako naman? Eto nakayuko nanaman ako. Hindi naman porket may alam akong martial arts gagamitin ko yun palagi. Tsaka di ako bayolenteng tao. Minsan lang lalo na pag di ko na kaya. Pero dahil mahaba ang pisi ng pasensya ko eh hinahayaan ko na lang. Ganon naman talaga diba? Yung business ko? Ayon sa wakas natapos na din. Sabi ni Dad sakin siya na daw muna mag manage ng business ko at mag focus muna ako sa pag aaral ko pero syempre bibigyan nya ako ng updates about sa nangyayari sa business ko. Ayoko masyadong ma stressed si Dad kaya si Mom ang tutulong sa kanya.
Habang naglalakad ako nagulat ako ng may humarang sakin. College na ako pero binubully pa din ako. Naisip ko gusto ko pala bumalik sa dati hahaha!
"Hey" Sabi nung isang babae, dalawang babae at isang binabae. Di naman ako against sa mga crossed dressers ang cute nga nilang tignan eh wag lang yung masyadong OA na dress and make ups. Na akala mo araw araw santa cruzan. Joke hahaha
Tinignan ko lang sila at hindi nagsalita.
"Why did you kiss my husband?" Sabi nung isang babae. I define ko na sila. Matatangkad at naka dress sila naka lipstick sila at high heels. Blondie ang mga buhok. Parang mga power puff girls.
Hindi pa din ako nagsasalita. Kasi baka sapakin ako nakasalamin pa naman ako ngayon, forgot to wear my contacts hindi pala forgot gusto ko talaga mag glasses ngyon.
"Sasagutin mo ba ako o matitikman mo ang galit ko?" Sabi nung babaeng red lipstick na kanina pa nagsasalita.
"E-eh, d-di k-ko siya hinalikan." Sabi ko at tumawa naman sila. Tawa sila ng tawa. Ako naman napayuko na lang. Nagulat na lang ako ng tinulak nila ako at napaupo ako sa sahig. Grabe nasa hallway pa man din kami. Hiyang hiya ako. Ugh! Gusto kong lumaban pero gusto ko din yung ginaganto ako eh. Pero okay lang ang physical wag lang sila magsasalita ng masasakit.
"Loser." Sabi nung bakla at tumalikod na sila pero bago sila umalis tumayo na ako kahit masakit ang pwet ko at nagsalita na ako.
"Losers din po kayo." Sabi ko at pinagpag ang pwet ko.
"Ano sabi mo?" Sabi nung cross dresser.
"I said it na, I don't want to repeat it." Sabi ko pero naka tungo pa din ako.
"Ah lumalaban ka?" Nagsalita naman ang babae at tumingin na sa kanila.
Nagulat ako ng may nagsalita sa likod ko.
"LEAVE HIM ALONE" Maawtoridad na sabi nung lalaki at napaka lalim ng boses na iyon.
Yung mga nangaway naman sakin kanina tumaas lang ang kilay at umalis na. Tsk tsk!
Saved!
Humarap ako sa likod ko at tinignan ko kung sino iyon. Nakita ko ang lalaking nakatitigan ko nung nasa tapat kami ng school ni Adrian. With his friends.
"Thank you." Sabi ko at ngumiti ng malaki abot tenga.
Siya naman nagulat at masasabi kong masungit at bipolar din siya kasi umalis din agad siya eh. Tsk! Ganon ba mga kaibigan ni Adrian? Mga baliw ata yon eh.
Pagkatapos ng insidenteng yon pumunta na ako sa room ko at nag aral.
Natapos ako ng 5:30pm.
Medyo madilim dilim na din kaya't umuwi na din ako. Buti nga't pag umuuwi ako wala ng masyadong umaaligid na may mga galit sakin eh. Yung iba kasi hanggang tingin lang eh yung iba talaga kino-confront pa ako.
Sumakay ako ng kotse ni Pierce at naamoy ko nanaman ang pabango niya. Hayyyss! Pag nag pakasal kami ni Pierce lagi lagi ko na tong maaamoy. Kahit ngayon pa naman eh. Nami-miss ko na agad siya. Tinext ko naman siya agad...
"Hon, ano gusto mo ulam?" Sabi ko sa text
Ilang saglit lang nag reply agad siya.
"May ulam na dito hon. Uwi kana, mag-uusap tayo. I love you. Basta tandaan mo mahal na mahal kita." Text niya sakin pabalik. Weird naman non ni Pogi. Tsk. Nag reply na lang din ako na I love you too.
Habang nasa byahe ako parang kinakabahan ako. Di ko alam kung may mangyayaring masama. Kaya napadasal agad ako. Nakarating agad ako sa condo. Bumaba ako at siyempre kinuha yung mga gamit ko at umakyat na sa taas. Pagpasok ko ng bahay.
Nagulat ako sa nakita ko.
Si Marie nandito.
"Oh ano meron?" Bungad ko. Si Pierce naman nagulat kasi nakatayo siya at si Marie nakaupo parang nag uusap sila.
"A-ah Hon, M-may s-sinasabi k-kasi s-si M-marie." Sabi ni Pierce na nabubulol pa.
"Ano yon?" tanong ko at nabaling ang mata ko kay Marie na ngayon ay nakataas ang kilay.
"I'm preggy." Sabi niya na kinagulat ko. Si Marie naman nakangisi lang.
Feeling ko babagsak ang katawan ko pero yung bag ko pala yung bumagsak at isa isa ng nag bagsakan ang luha ko.
*huk* *huk*
"H-hon, d-di na-namin s-sinadya." Pagkasabi non ni Pierce natawa naman ako at nagpunas punas ng luha.
"G-gago!" Sigaw ko at kinuha ulit ang bag ko at tumakbo.
Tumakbo ako ng tumakbo kung saan, kahit saan. Kahit naririnig ko pa ang boses ni Pierce. Binilisan ko pa ang takbo hanggang sa....
Napagod ako at umiiyak pa din pero di na tulad kanina.
Di ko alam kung saang lugar na to. Hininto ko ang pag iyak ko at sumakay ako sa mga dumadaang bus.
Nakita ko papuntang bicol. Dahil wala din akong pasok bukas dahil weekends magpapahangin muna ako.
Naiisip ko nanaman ang nangyari kanina.
*Urrrrrrr* Narinig kong tunog kong tiyan.
Narinig siguro ng katabi ko sa bus kasi inalok niya ako ng pagkain.
Matandang babae ito at masasabi mo talagang malakas pa siya.
To Be Continued.....
Bitin bitin kayo ha? HAHAHAHA!
BINABASA MO ANG
I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)
RomanceA good rendition of love. Synopsis: From bully to Daddy This book has a mature contents, make sure you're 18 and above. May SPG SCENES PO ITO! REMEMBER! Please be reminded tha,t first read the one shot story of "BULLY" for further knowledge of the s...