Future

4.4K 118 0
                                    

Bonus Chapter

Karlo

-----------

*Mark's POV*

Naalala ko na may pasok pala ako.

*kring* kring*

Kinuha ko ang cellphone ko sa tabi ko at sinagot ito.

"Hello?"

"Mark, WTH. Nasan ka? Bakit di ka umuwi?" Sabi sa kabilang linya na si Pierce.

"Nandito ako kay Adrian." Sabi ko na walang gana.

"WTFuck?! Anong ginagawa mo dyan?!!" Sigaw nya sa kabilang linya.

"Wala, nag make up sex." Sabi ko sa kanya at ngumisi.

"Tangina, umuwi kana. Ako pa mag papauwi sayo." Maawtoridad niyang pagkakasabi,

"Uuwi na po, hehe. I love you." Sabi ko at binabaan ako sa kabilang linya. Tsk, lagot nanaman ako.

Nakatitig lang sakin si Adrian sa tabi ko at humarap sa kanya. Halos mag 3 hrs pa ang pag pasok namin sa school.

Nakahubad kami parehas dahil sa pinagpahinga niya ako at dahil sa pilyo ko. Hinawakan ko ang hindi na tigas na ari niya. Na kinagulat niya.

Dahil sa tinamaan nanaman ako non. Tinanggal ko ang kumot namin at nakahawak pa din ako don at tsaka hinawakan ang abs niya.

Napakalikot niya sa pwesto namin na ganon at dahil sa tinamad ako sa gagawin pa namin, pinag sit ups ko na lang siya na kini-kiss ako. Alam niyo ba yon? Parehas kaming hubo't hubad.

"Di ba natin itutuloy yung sinimulan mo?" Sabi niya habang nag si-sit ups siya at nasa lapag na kami.

"Later pag naligo." Sabi ko at ikina-nod naman niya.

Umabot kami ng 30 mins na nag gaganon siya at pagkatapos non ay niyakap nya ulit ako habang nakaupo.

"Bango mo talaga." Sabi niya in a husky voice.

"Ikaw nga dyan eh, bango pa din kahit pawisan na." Sabi ko at inamoy ko ang balikat niya. Amoy lalaki talaga.

"sus, ligo na tayo. I mean papawis tayo." Sabi niya sakin at kumalas sa yakap at yung dalawang kilay nagtaas baba pa. Ang hilig talaga.

"Bakit ba ang hilig hilig mo?" Tanong ko sa kanya.

"Eh tignan mo kaya yang sarili mo, ang sexy sexy mo. Ang puti mo pa tapos ang galing mo pa at gusto ko lagi nakikita ang mukha mo pag nasasarapan ka." Sabi pa niya na may halong libog at nagtaas baba nanaman ang dalawang kilay niya.

"Eh, gusto ko ako muna mag trabaho. Pero hindi na ako manghihina this time promise." Sabi ko at nag taas pa ako ng kanang kamay.

"Eh, gusto ko ako." Sabi niya sakin na naka pout pa.

"Ehhh." Sabi ko at tumingin ako sa baba niya oh my gulay!!!

"Ano to? Wala pa tayong ginagawa may blue flag kana agad?" natatawa kong sabi

"Eh ang open natin sa isa't isa kaya pati sex napaguusapan kung ano posisyon tapos sasabihin mo sakin naka taas na agad ang blue flag." Sabi niya ng nahihiya.

Hinawakan ko iyon at tsaka nagtaas baba. Tinignan ko iyon. Iniisip ko kung paano talaga siya nagkakasya sa loob ko pati sa lalamunan ko. Di ko siya dini-deep throat eh, Sapul kasi lagi sa lalamunan. Mas malaki kasi yung kanya kesa kay Pierce. 5 inches kay Pierce, 7 ata etong kay Adrian, Nakakatakot.

"Alam mo natatakot talaga ako dito sa uten mo. Ang sarap pero nakakasakit ng lalamunan pati ng ano ko." Sabi ko sa kanya ng walang halong hiya.

"Eh, nakakaya mo naman eh." Sabi niya ng nakapikit pa.

Dahil nakaupo kami ako na ang nag ayos ng sarili at pinahiga siya.

Tumapat ako sa kanyang abs at hinawakan ko iyon. Grabe dati di pa to masyadong firm ngayon parang mga bato na. Hindi na siya tinapay.

Ugh,

"Baby, Please. Gawin mo na." Sabi niya habang nakatingin sakin.

Hinawakan ko ulit ang kanyang uten this time pinagmamasdan ko siya. Napapalunok ako pag tinitignan ang haba nito.

Nakita kong may precum na ito at natawa ako kaya't dinilaan ko iyon.

"Sarap" sabi ko at napangisi naman siya.

"Sayo lang yan." Sabi niya at tsaka ko pumunta sa buhok niya at inamoy amoy iyon. Amoy lalaki talaga at inamoy ko din ang kabuuan non at masasabi kong nakakahumaling talaga.

At dahil siguro sa inis niya, tinulak niya ako at tinaas niya ng mga paa ko.

"F*ck Adrian, Di ako gymnast." Asar kong sabi sa kanya

"Saglit lang to." At pagkasabi niya non yung kaliwa kong paa ang tinaas niya hanggang sa umaray aray ako at umabot ito sa ulo ko na kinaya ko naman. Sumunod ang kanang paa ko na tinaas niya hanggang sa maabot ko din to at pinayakap niya sakin yon at tinignan niya ang aking nakalabas na lagusan.

"Akin lang to. Akin lang." Sabi niya at hindi ko alam ang gagawin niya at nahihirapan na ako ay pinicturan niya ako ng nakaganon.

"Gago ka, ano nanamang gagawin mo?" Sabi ko at napailing siya at inihagis niya sa kama ang cp niya at tsaka niya ako pinasok na naka ganoon ang pwesto.

"Sh*t, di ko alam to. Pwede pala to. Tangina, ang sarap!" Sabi ko at siya naman napapamura at sabi niya super ipit daw ng uten niya sa butas ko.

Dahil sa hirap ko eh nag palit kami ng posisyon.

At dahil sa inis ko sa kanya ay pumunta ako sa shower room at itinuloy ang aming hindi natapos na gawain doon. At nagpalambitin lambitin ako doon na sabi niya rules niya daw ang masusunod. Di ko na inapela at baka mag bago pa isip.

Natapos kami ng nakaluhod ako sa kanya habang lumalabas at sumisirit sa bibig ko ang kanyang katas.

Yung ibang nasa pisngi ko at pinakikita ko sa kanya kung pano ko iyon paglaruan. Dahil sa rules niya ang namayani ay nilunok ko iyon at bumara talaga sa lalamunan ko.

"Sana mabuntis kita para wala ka ng kawala sakin." Sabi niya at umupo din siya sa tabi ko.

"Sana." Sabi ko at pinatong ko ang ulo ko sa kanya.

"Kelan ba ako magbabago?" Tanong niya sakin na ikinagulat ko at ikinataas ng ulo ko.

"Ha?" Napamaang ako

"Para bumalik kana sakin." Sabi niya

"Di ko alam, siguro baka pag nawala na ako? Di ko kasi alam o baka hindi talga tayo ang nakatakda." Sabi ko at hinilig ko ang ulo ko sa balikat niya.

"Kung ganon man ang nangyari, gusto ko lagi mo kong maaalala na. Si Adrian kahit sinasaktan ako, mahal ako." Sabi niya at napatawa naman ako.

At umiling.

"Siguro kung ganon nga ang mangyayari, ang iisipin ko. Ay yan si Adrian? Minahal ko yan at mamahalin ko pa yan." Sabi ko sa kanya na feeling ko ikinangiti niya at ikinapula ng tenga niya kahit di ko iyon nakikita.

To be continued...

I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon