Torpe

5.9K 151 10
                                    

Sorry for the typographical errors and grammatically incorrect. Promise ieedit ko pag nakita ko ulit yon. Di ko mahanap eh. Hahahaha

---------------------

*Mark's POV*

Bakit ko ba nasabi yon? That was my deepest secret. Sh*t. Well, dahil alam niyo na at nabasa niyo na. YES! Mahal ko po talaga si Adrian. Hindi siya nawala sa isip ko even a bit.

Bakit ako nag hanap ng iba?

To make things clear to you, Pierce Guanzon is my third cousin sa side ni Mom.

Bakit sinabi ko ng umpisa na ayaw ni Mom?

Dahil ang gusto ng Mom at Dad ni Pierce ay ikasal kami para maging citizen siya sa Amerika. Shhhh na lang kayo okay? Wag kayong maingay kay Adrian, sige kayo di na itutuloy ni Author to. Hahaha

Pano ako naging citizen don?

Dahil don ako pinanganak and my Dad, wants to be here in Phil. kaya dito na kami at iniwan namin si Mom doon.

Kami ni Pierce? Masasabi ko na friends with benefits kami. Bakit ako nakipag sex sa kanya? Dahil ewan ko, simula nung nangyari sakin past 4 years ago, naging ma "L" na ako not to the point na nakikipag sex ako kung kani-kanino, kay Pierce lang because he's my cousin atsaka, gusto namin to parehas.

May jowa ba si Pierce?

Di ko lang alam, kasi sa pagkakaalam ko, wala kaming pakielamanan, we trust each other like a married man and woman. So bahala na lang siya kung manloloko siya o hindi.

Mahal ko ba si Pierce? Oo naman, he's my partner in crime. Fall na nga ako sa kanya kaso bawal talaga. Hahaha.

Bakit sa ibang bansa pag nagpakasal ay magiging citizen na? Aba'y ewan ko, sila ang bahala na don at wala akong pake.

Tama na sa question and answer portion basta ang alam ko nandito ako sa condo ni Adrian at nagluluto ng miryenda.

At si Adrian? Eto parang tanga tinitignan lang ako habang nakaupo sa sala.

"Hoy baliw, malulusaw nako." Sabi ko sa kanya ng hindi tumitingin.

Ewan ko di ko makita ang reaksyon niya sa mukha eh. Nakatalikod kasi ako sa kanya. Nagluluto ako ng adobo. Favorite niya daw eh.

"Ano tong nasa bag mo?" Tanong niya.

"Ay, try mo yan ihilamos sa mukha mo dali." Sabi ko with excitement at malapit lang naman sa lababo yung niluluto ko at pinaghilamos ko na siya.

Di naman siya umangal eh.

Tapos pagkahilamos niya aba, alam mo yung parang naging fresh ang mukha niya? Grabe!

"Oh diba? Gwapo kana ulit." Sabi ko sa kanya.

Nagsalamin naman siya at napangiti.

"Kanina kapa hindi nagsasalita ah" Puna ko sa kanya.

Hindi siya nagsalita at yinakap niya ako sa likod ko na ikinangiti ko.

"Ops, nagluluto ako. Dun ka muna." Sabi ko sa kanya.

Bigla naman may tumawag sa cellphone niya at sinagot at lumayo sakin.

"Bilisan mo dyan, darating yung mga kaibigan ko at pwede ka ng umalis." Sabi niya na ikinagulat ko at pinatay ko na yung kalan.

"Huh? Sabi mo sabay tayo kakain?" pagkawirdo kong tanong sa kanya.

"Ah basta bahala ka." Sabi niya.

*Ding dong* *Ding dong*

Dahil pumasok si Adrian sa kwarto niya ngayon lang, siguro magpapalit. Eh ako na ang nagbukas sa kaibigan niya.

Pag bukas ko....

I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon