Part 2: Sexy time

975 50 5
                                    

Thanks po sa mga nag follow at nagbabasa ngayon ng works ko thank you! :*

-------

*Mark's POV*

Pagkatapos namin gawin yon... Syempre tinanong ko na siya..

"Bakit ang bilis mo labasan hon?" Tanong ko sa kanya.

Nakahiga na kasi kami ngayon. Naka unan ako sa kili-kili niya at siya naman nakaunan sa sarili niyang braso.

"Di ko alam hon, na-miss kita ng sobra at nakakalibog kang talaga." Sabi niya ng may pagkapilyo pa din. Oopss!

Tumingin ako sa kanya at nakangisi din akong nakatingin sa kanya. Hinawakan ko yung abs niya. I mean tabs joke hahaha!

Naka hubo't hubad pa din kasi kami eh.

"Hon, napansin ko parang swollen yung cheeks mo down there. Nadulas ka ba?" Tanong niya naman sakin at nagulat ako ng nakita niya pala yon.

"A-ah, nadulas kasi ako kanina pag pasok ng school. Na-late kasi ako eh." Pag sasagot ko sa kanya kahit na alam ko kung ano talaga ang nangyari. Eh ayaw ko ng magkaaway si Adrian at Pierce. Baka di ko na talaga kayanin eh. Matigas kasi ulo ni Adrian tapos eto namang si Pierce di din papaawat.

"Ahhh.. Ingat sa susunod hon." Sabi niya at tumagilid siya ngayon ay nakaharap na siya sakin na nakaharap din ako sa kanya.

Pinipindot niya ang ilong ko ako naman hinihimas ang biceps niya. Ang sarap lang sa feeling na yung mga braso niya ay napakaperpekto at napaka safe ko pag niyayakap niya ako.

*tug dug* *tug dug* *tug dug*

Hala? Bakit bumibilis tibok ng puso ko?

Hinawakan ko ang kanang kamay ni Pierce at nilapit ko sa dibdib ko banda sa puso. Nagulat din siya ng maramdaman niya iyon.

"B-bakit a-ang bilis ng tibok ng puso mo hon?" Tanong niya na gulat pa din.

"Sabi kasi ng puso ko, Pierce, Pierce, Pierce." Sagot ko which is true kasi alam ko na at confirmed na mahal ko na talaga siya. At kinagulat niya iyon at lumaki ang ngiti hanggang tenga ata yon at tsaka niya ako niyakap.

Nung niyakap niya ako naramdaman ko nanaman yung ano niya.

"Hon, lagi ng naka-attention yan? Baka manuklaw yan eh." Sabi ko sa kanya pero nakangisi ako sa kanya.

"Hinahanap ka na niyan eh. Na-miss ka daw niya." Sabi niya sakin at dinakma ko iyon. Grabe nag improved talaga yung ari niya at dumami din ang mga buhok non. Natakam nanaman tuloy ako.

"Eh di pa nga tayo nakain eh." Sabi ko pero di ko inaalis yung kamay ko sa ari niya at nagtataas baba iyon ngunit mabagal lang.

"Kinain mo na nga ako, di ka pa din busog?" Sabi niya ng pilyo at nakangisi.

"Eh, Mabubusog ba ako dyan eh hanggang lalamunan ko lang yan. Syempre kailangan ko din ng vitamins sa katawan ko no, payat ko na nga eh." Sabi ko sa kanya.

"Osige. Last na lang please?" Pagmamakaawa niya sakin.

Dahil sa pilyo ko din mabilis ko iyong kinain. Hindi na kami nag posisyon ng iba pa dahil gusto niya daw na ganon lang ang posisyon namin. Dahil nakapag adjust na ang lalamunan ko ay kaya ko na talaga ang haba ni Pierce.

Mnsan sinisip sip ko, at pinapaliit ang butas ng bibig ko para mas masarapan pa siya.

"Armmmm! Hon, So good." Ungol niya at hinawakan niya ang ulo ko at diniin sa ari niya at doon pumilandit ang kanyang katas. Hindi na ganoon kadami tulad ng kanina.

Sinimot at nilunok ko iyon. Umakyat at para maging level na ang higa namin. taas ko sa kanya siniil niya ako ng halik. Smack lang naman pero ang diin kasi ng pagkakahawak niya sa ulo ko kaya medyo nag ga-grind yung ipin namin.

Pagkalas namin umalis siya at tumayo. Di ko alam kung san siya pupunta eh. Tumayo na din ako at inayos ang higaan namin. Pagkatapos ko ayusin ginawa kong 30 degrees ang aircon grabe kasi super lamig na dito. Paglabas ko ng kwarto nakita ko sa kusina si Pierce na nagluluto. Imagine-in mo pag ang lalaking BOXERS lang ang suot at naka apron. Ay the best. Kinilig naman ako don ng konti. Joke hahaha

Naramdaman ata ako ni Pierce na umupo kaya nagsalita siya habang nakatalikod sakin.

"Bacon and eggs lang muna tayo hon kasi di ako nakapamili eh." Sabi niya at umoo na lang ako. Gutom na gutom na kasi ako. Wala akong choice kung hindi ang kumain hahaha.

Natapos na din ang niluto niya at kumain na kami. Di naman kami masyado nagsasalita kasi galit galit muna. Hahahaha

Pagkatapos non nagpunta ako sa kwarto at siya na ang naghugas. Buhay tamad na ba ako? Well hahaha!

Nag-aral muna ako ng mga subjects ko..

*basa*

*basa*

*basa*

"Hon?" Tawag sakin ni Pierce na nasa kusina pa din.

"Bakit hon?" Tanong ko.

Tumayo ako para pumunta sa kusina ng magtama ang mata namin paglabas ko ng kwarto. Kaya't don na lang ako sumandal.

"Bakit?" Pagtatanong ko ulit.

"Gusto ko lumabas." Sabi niya sakin at lumapit ito at niyakap ako.

"Nagbabasa ako ng notes ko hon. Tomorrow na lang." Sabi ko sa kanya.

Tumingin naman siya sakin ng naka pout. Ugh! PAg ganto talaga eh.

"Nagpapapogi kaba sakin Pierce? Kung Oo, tumalab. Halika na, san ba?" Sabi ko sa kanya at ngumiti naman ng malaking malaki.

"Ikaw? San mo ba gusto?" Sabi niya.

"Gusto ko pumunta sa pwedeng umupo at magandang paligid syempre." SAbi ko sa kanya at ngumiti at nag nod na lang siya.

"Go change your out fit." Sabi niya at napaanga naman ako sa kanya.

"Ako lang?" tanong ko at nag crossed arms ako sa kanya.

"Tayo pong dalawa. Lika na." Sabi niya at inaya niya na ako sa loob ng kwarto.

To be continued...

I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon