Natuwa ako kasi madami na talaga ang nagbabasa ng stories ko, So this is a bonus chapter and madami pa. Pahintay na lang. HAHAHAHA! :)
*Mark's POV*
What am I doing here?!!!
Pag angat ko ng mukha ko nakita ko si Adrian na co-incidence talaga na parang nangyari na dati.
"Anong ginawa mo sakin?" Mahinahon kong tanong sa kanya.
"Uhmm... Uhmm..." Yan lang narinig ko sa kanya.
"F*CK ADRIAN!! ANONG GINAWA MO SAKIN?!!!" Sigaw ko ng mas lalong humapdi ang butas ko.
"I-I-I had sex with you last night." Sabi niya na nabubulol pa sa umpisa na ikinagalit ko at humiga ulit.
"Leave." Sabi ko ng ma-awtoridad.
"M-Mark, D-di k-ko----" Bulol niyang sabi
"I said LEAVE. Di mo na ako ginalang. Binaboy mo nanaman ako." Sabi ko at bumagsak ang mga luha ko dahilan para mapasampa ang ulo ko sa head board.
"I-I-I'm----" bulol niyang salita ng nagsalita ulit ako.
"No, Adrian. S-stop *Huk* A-ano pa b-bang gu *huk* gusto mo? *huk* *huk* Fuckshit, Lagi mo akong tinatrato *huk* na laruan mo *huk*" Iyak kong sabi sa kanya at nakita niya naman yon at umupo sa edge ng kama.
"S-S-Sorry" Yan na lang ang nasabi niya.
Nagpunas ako ng luha at kinalma ang sarili bago magsalita.
"Gag* ka pa rin kahit kailan. Di ka na siguro magbabago." Sabi ko na ikinagulat niya at ikinadilim ng mata niya.
"Siguro nga." Sabi niya at tumayo na akala ko lalabas na siya eh sinusuntok niya ang pader sa gilid ng pinto. Eh semento pa man din iyon.
*tug*
*tug*
*tug*
*tug*
"Kahit anong gawin mo Adrian, sa ginawa mo sakin. Hinding hindi na kita babalikan. Never, in my life." Sabi ko sa kanya at tinigil niya iyon.
"Ano bang gusto mong gawin ko para mapatawad mo ko?" Sabi niya at pagharap niya namumula na ang mata niya.
"Wala na. Wala na Adrian. Di ko to matatagalan. Kung ngayon pa lang na hindi tayo, committed pa tayo sa iba tapos ginawa mo to sakin? *umiling ako* hindi na. Wala na. Akala ko lang siguro nung una na mahal pa din kita. Nung sinabi ko kahapon yun. Pero ngayon na ginawa mo sakin to? Wala na. Di ka na magbabago. Di mo kasi ako pinahalagahan. Teka, pinahalagahan mo ba ako kahit minsan?" Sabi ko at namumuo nanaman ang mga luha sa aking mata.
Hindi siya sumagot kaya't nagsalita ulit ako.
"Mahal mo ba talaga ako o mahal mo lang ako dahil sa panandalian mong ligaya?" Sabi ko ng bumagsak ang luha ko sa kaliwa kong mata at sinugod niya ako sa kama at susuntukin niya ako
Napapikit na lang ako at hinantay na may dumampi sa mukha ko pero nakarinig na lang ako nang isang malakas na
*TUG*
Pagkadilat ng aking mata nakita ko ang kanyang mata.
Lumuluha na iyon.
Iniwas ko ang aking mga mata at baka mapatawad ko nanaman siya ng maaga.
Hanggang sa nagsalita na siya.
"Wag mong hinuhusgahan ang pagmamahal ko sayo," Sabi niya na galit at magkaharap pa din kami at naaamoy ko ang amoy bacon niyang hininga.
"Pero yun ang lagi kong tinatanong sa sarili ko. Kung mahal mo ba ako? Tulad dati, sabi mo mahal mo ko eh bakit ginawa mo sakin yon? Tapos sasabihin mo wag kong husgahan ang pagmamahal mo sakin bakit? Anong iisipin ko? Na, ay nandyan yung mga kaibigan ni Adrian dapat mag asal katulong ako. Ganon ba? Ganon ba ang pagmamahal na sinasabi mo?" Sabi ko sa kanya ng mahinahon at nakatingin lang ako sa matangos niyang ilong.
Ayoko tumingin sa mata niya.
Nakita ko na lang na may kumawala sa mata nya na luha dahil dumaan ito sa pisngi niya at doon ko na siya tinignan sa mata.
Doon ko nakita ang pagsisisi, pagmamahal at iba pang pwede maramdaman pag nalulungkot.
Nanghina ako.
Hinang hina ako.
Nakatitig lang kami sa isa't isa...
At hindi ko alam kung bakit ko siya hinalikan. Tanga na kung tanga. Sorry, mahal ko talaga. Di ba sabi naman nila, hindi naman daw talaga nagiging tanga ang isang tao, nagmahal lang siya. Iba yung tanga sa nagmahal at nagmamahal.
Mainit, punong puno ng pagmamahal ang aming halikan. Napagtanto ko na lang na nakahubad na pala kaming dalawa at umaayuda na siya sa harap ko.
"Uggghhhh, sh*t." Ungol ko na nagpahinto sa kanya.
Nginitian ko siya at umalis siya sa harap ko at hinugot niya ang kanyang ari at pumasok sa cr.
Di ko naman alam ang nangyari kaya't naka hubad akong naglakad na nagtungo din sa cr. PAg tingin ko sa kanya, nakaupo siya sa bangkuan malapit sa salamin at nakatingin sakin. Alam ko na agad ang gusto niyang mangyari.
Pumunta ako sa kanya at inupuan siya. Ngayon ako naman ang nagtra-trabaho.
Ngunit ng napapablis na ang kanyang paghinga at napapabilis na din ang pag taas baba ko ang siya naman na pag sirit ng kanyang katas sa aking loob.
Di pa siya doon natapos dahil pinunta niya ako sa shower at naligo kami ng sabay, minsan nagpupunasan kami ng katawan. Ang kinagulat ko pa. Pinasok niya ang daliri niya sa butas ko.
"Aggghhh, Sh*t Adrian, wala ka pading pagbabago." Ungol ko na napakapit sa pader.
Nagugulat na lamang ako ng parang may tumatagas sa akin at nung tinignan ko iyon, nakita ko na lumalabas ang katas niya sa bawat sundot niya.
"F*ck" Ungol ko.
"Nakakalibog talaga ang mga ungol mo babe." Sabi niya sa tenga ko nakatapat at kinagat niya iyon na ikinahina ko na parang nawalan ako ng lakas at napaupo.
Sa sobrang pag-aalala sakin ni Adrian, napaupo din siya at tinatanong kung kaya ko pa. Nanghihina talaga ako sa ginawa niya.
"Adrian, nanghihina ako. Tulungan mo kong tumayo. Dalin mo ko sa kama." Sabi ko at napabagsak na lang ang aking ulo sa sahig at nagulat siya at kinabahan kaya dali dali siya magbuhat at dinala ako sa kwarto niya.
"Nakalimutan ko palang dumaan sa doktor ko." Sabi ko sa isip ko.
"Anong nangyayare sayo?" Bungad na tanong niya.
"Ito kasi yung matagal ko nang nararamdaman. Mabilis ako manghina atsaka laging sumasakit ang puson ko." PAgsisinungaling ko sa kanya.
"Ah, dpat pa check up kana. Baka kung ano pang mangyare sayo." Alala naman nya.
"Umiinom naman ako ng gamot, once a day lang. Eh hindi mo kasi ako pinauwi at pinakain ng agahan." Sabi ko sa kanya at natawa na lang siya ng pilyo. Biro lang namam iyon. Napagod lang talaga ako.
Ngunit tinigil ko siya at nagtanong.
"Pano kung isang araw, nagkasakit ako tulad nung nangyari kay Corey don sa pinanood natin nung 4th year hs tayo kung bakit talaga tayo na late?" Tanong ko sa kanya.
"Di ko na alam ang mangyayari sakin non. Bahala na." Sabi niya sakin..
To be continued...
BINABASA MO ANG
I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)
Любовные романыA good rendition of love. Synopsis: From bully to Daddy This book has a mature contents, make sure you're 18 and above. May SPG SCENES PO ITO! REMEMBER! Please be reminded tha,t first read the one shot story of "BULLY" for further knowledge of the s...