Pierce's

4.1K 118 4
                                    

Sorry for the late update. Here's your cake! Joke, hope you enjoy! God bless. Pwede po kayong makipag usap sakin through comments or private message. Di naman ako masungit, suplado or what. Hehe, mabait ako. Kung gusto niyo add nyo pa ako sa facebook at i-follow nyo pa ako sa twitter eh. Hahaha! Joke! ^__^

*Pierce's POV*

BWISIT!!

I am Pierce Guanzon. Tan skin, matangkad at iba pa. Pogi ako yun lang masasabi ko.

Bwisit talaga ako, nandon nanaman si Mark sa lalake niya.

"Babe, let's eat na." Paglalambing sakin ni Marie.

"Wait, hinihintay ko pa si Mark." Sabi ko habang pindot ng pindot sa cellphone

Kanina ko pa kinokontak si Mark hindi man lang nag tetext or even call.

Ako pa ang tumawag kanina and almost 2 hours na wala pa din siya.

"Ayaw mo nun? Magkasama pa din tayo?" Sabi niya at hinilig niya ang ulo niya sa leeg ko.

"Tigilan mo muna ako please?" Sabi ko at umalis sa kama.

"What the hell Pierce." Sigaw niya sakin pero hindi ako humihinto sa pag tetext kay Mark.

"Kausapin mo nga ako, kahit 2 mins. lang." pag suggest niya nakita ko siya na nakaupo na sa kama.

Kaya tinigil ko na ang pag ce-cellphone at umupo sa kama.

"Mahal mo na ba siya?" Una niyang tanong.

"Nope." Sabi ko na ikinaiyak niya.

"Bakit iba yung kinikilos mo?" Sabi niya nagpupunas ng luha.

"Alis nako." Sabi niya at tumayo sa kama at lumabas.

"F*CK!!!!!!!" Sigaw kong inis at galit. Di ko na tinext at tinawagan si Mark.

After 2 hours....

"Honey, I'm homeee!" Rinig kong sigaw niya sa labas na ikinabilis ko pag punta ng sala at binato ang cellphone ko sa kanya.

"What the f*ck Mark, Hayop ka!!" Sigaw ko at sinuntok ko siya sa mukha na ikinatumba niya at napaupo.

"S-S-S-orry" Sabi niya.

"Gag*!!!" Sigaw ko at susuntukin ko na siya ng nakita ko si Marie sa pintuan ng condo ko.

"Sh*t Pierce, Anong ginawa mo?" Takbo na papunta kay mark ang ginawa niya at inalalayan tumayo.

Nakita ko ang pag-tataka sa mukha ni Mark at parang gusto ng magtanong.

"Don't worry, I'm a friend of your soon-to-be husband. I'm marie." Sabi niya at tumingin sakin ng masama. Dahil sa inis ko pumasok ulit ako sa kwarto at doon na lamang nag mukmok.

*MARK'S POV*

Sakit brad. Huhuhu

"San kaba kasi galing?" Pagtatanong sakin nung Marie.

Ito yung babae na maganda na nakita ko sa parking lot dito sa condo. Ang ganda niya pala talaga pag malapitan. Nakakalalaki brad.

Ginagamot niya kasi ako sa sofa. At may first aid kit naman dito buti na lang.

Naalog ata utak ko at napapaisip ako.

Tama ba yung ginawa namin ni Adrian?

SH*T! Di nako nakapasok. Uggghh!!!

"Nasa kaibigan lang ako." Sabi ko at napapatingin minsan sa kanya kasi ang ganda niya talaga. Kilala mo ba si Chloe Moretz? Ganon yung mukha niya, almost perfect. Uggghh!

I'm In love with a BULLY (ManXMan) (Mpreg) (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon