51st chapter! hola bby!!! Malapit na talagaaaa! sigh Ayun! Thank you guys! 170k reads! Please keep on reading! Anyway, musta naman daw yung DEDGE? Hhihi! XD
VOTE | COMMENT | LIKE | TWEET| PIN IT | ADD SA RL| RECOMMEND| BE A FAN ♥ :"D
PS! (must read) So close na po ang isang short story ko about parin sa KATHNIEL sa 1k reads. sana po mabasa nyo! ComVoLike din! Maawa kayo! XD Thank you! *bow* EXTERNAL LINK SA GILID --------------------->
=============================================================
Patrick’s POV
“Ano bang theme ang gagamitin ko?! Aaaahg!” sabay kamot ko sa ulo ko. Nakaka lito naaaa!!!!! -,- Hindi ko alam kung paano ‘to sisimulan!!!!!!
“Hoy Patrick! Would you please stop that! We still have time naman eh! Nag iisip rin kaya ako dito!” sigaw ni Michelle!
“Kahit naaaa! Dapat ayos ‘to! Para siguradong magugustuhan niya! Gusto ko maluha siya sa gagawin ko! Gusto ko mapapa-oo ko siya agad!” sabay lapit ko sa kanya. Nag i-ipad siya. Nag s-search para sa plano namin.
“Grabe ka naman dreeee! Hindi ka pa mag p-propose! Manliligaw pa lang!” sagot naman ni Michelle.
“Kahit na sabi eeeeeh! -,-“
“Tsaka pwede ba! ‘Wag kang maingay. May maka rinig sa’yo niyan eh!” tsaka hinili ni Michelle yung polo ko para paupuin ako.
“Kita mo ba kung ilan lang tayo dito ngayon sa classroom? 7 lang tayo diba? Nasa labas lahat. Psh” Tapos isip nanaman ako.
“Kelan mo ba kasi balak gawin tong surprise ek ek mo?!” tanong niya.
“anong date na ba ngayon?”
“February 26 po, ser.” Sagot niya na parang katulong.
KAYA KO ‘TO! Pero……… kailangan ko ng tulong. -_-
Ella’s POV
“Hindi siya nag quit. Namatay siya sa isang riot.” Sagot niya. Wth. Parang hindi maayos ‘to. May nararamdaman akong kaba na hindi ko alam kung sa’n ng galing. Ba’t naman ako kakabahan diba?
“Oh.. S-sorry.” Tapos yumuko ako.
“No it’s ok. Hinahanap ko nga yung pumatay sa kanya.” Naka tingin siya sa’kin nun. Naka tingin diretso mismo sa mga mata ko.
“Bakit naman?” tanong ko. Na c-curious ako.
“Gusto ko lang ipaalam sa kanya yung sakit.” WTH.Naka ngiti siya. Hindi parin niya inaalis yung tingin sa’kin. Kaya ako, hindi ko rin magawang umiwas. Hindi ko alam kung bakit.
“Kilala mo ba ang may gawa nun sa kanya?” tanong ko nanaman. Mas bumibilis yung tibok ng puso ko. Hindi kilig o ano. Kundi sa kaba. Napayuko siya. Huminga ng malalim. Tumawa ng mahina. Tumingin ulit sa’kin. Hindi pa siya sumasagot, naka tingin lang siya sa’kin.
“Si P----“ “Ayan naaa! Gutom na ako!” Hindi natuloy yung sagot ni Tristan, dahil naka balik na sila Britney. Tiningnan ko siya, per okay Britney na siya naka tingin.
YOU ARE READING
You're the ONLY ONE (KathNiel ) -HIATUS-
RandomKahit anong mangyari, ikaw parin. Ikaw lang. Hindi ko man masabi, sana, sana maramdaman mo. // REVISED & Under Editing