Warrior's Day Out [Some of them]
>>>>>>>>>>Ace
STEFFANY'S POV
Hi guys!! Steffany Kisha Airo here,19 of age at ang pinaka-friendly sa grupo.
Lumipas ang araw at ngayon ay linggo na at bukas ay pasukan na,nandito kami ngayon naming 12.Oo, may bahay na kaming 12 at pinagawa ito ni Mai. Taray diba, hahaha, anyways kanya-kanya kami ng ayos sa mga kwarto namin. Bale 18 rooms ang meron dito, anim dito sa baba, ganun din sa second at third floor. Pinili kong mag room dito sa baba. Tinatamad na kasi akong mag akyat ng mga gamit ko,mabigat pa mandin. Simple but elegant ang mga pinagawang rooms ni Mai. Ang room ko ay kulay red na may halong white, para bloody ang dating XD.
Hindi pa ako tapos mag ayos ng pumasok ang kambal sa room ko.
Teff samahan mo nga kami - Shaine
Oo nga Teff, puuuulleeeeaaassshhhh!!!!*puppy eyes* - Sheena
Eh?Tapos na kayo mag-ayos?Saan lakad?? - me
Yes tapos na, samahan mo kami sa cake shop dahil gusto namin ng cake - silang dalawa
Sabay talaga ah, pinag-practice-an pa yata, tsk.
Eh di pa ako tapos mag-ayos oh - me
Mamaya na yan, tara - Sheena
Sasama ka o sasama ka, that's final - Shaine
At hinila na nga nila akong dalawa.Sarap talaga pag-umpugin ng dalawang to.tsk.
Sa huli napasama din ako -_-
TRIXCIE'S POV
Naglalakad ako dito sa second floor papuntang kusina para sana gumawa ng meryenda,nang nakita ko si Cassandra sa terrace na nagbabasa kaya pinuntahan ko muna.
Cass!ano binabasa mo? - tanong ko
Pinakita niya yung cover ng binabasa niya. As usual anime nanaman. Hilig niya talaga ng anime,try mo pumasok sa room niya at puro anime ang makikita mo, posters, books, at iba pa. Lahat ng part ng room niya may anime kang makikita.
Ah ok, gusto mo mag-meryenda? Gagawa kasi ako - me
Okay,thanks - Cass
Yeah, wait lang - sagot ko at bumaba na ako para gumawa.
KEILA'S POV
Keila Aeva Genesis here, 19 of age, well 19 naman na kaming lahat. Sabi ng karamihan mataray daw ako, well that's true pero sa mga di ko lang ka-close pero mabait naman ako, sa mga kaibigan ko at sa mga taong mababait nga lang.
Kasama ko ngayon si Sheen ang pinaka-bata sa grupo at isang certified childish.Nag-ro-road trip kami ngayon gamit ang Ferrari ko, ewan kung bakit nakisakay pa ito at di ginamit ang sakanya. Tss.
Woooooooooooohhhhhh!!!!Keila bilis pa, hahahaha, feel the air on you cheek baybehh, waaaahahaha!! - Sheen
Manahimik ka nga Sheen, ihulog kita eh, tss - me
Bleehh,mag-drive ka na nga, hahaha, whooooooo!!!! - Sheen
-__-
Ayon nga at binilisan ko at ewan ko kung nasaan na kami.Tumigil muna kami sa gasolinahan para mag gasolina.
ATHENA'S POV
Athena Kira Vidad here.Ang suplada daw sa grupo.Tsk, papunta ako ngayon sa room ni Mai, bitbit ang dalawang unan ko at kumot, doon muna ako matutulog kahit tanghaling tapat, eh sa gusto ko eh.