Chapter 13

17 1 0
                                    

>>>>>>>>>Ayesha

[Continuation of chapter 12]

SUHO'S POV

Yaaaahhhh Chen sabing love story ang papanoorin eh, unggoy ka, uuugghhhh!!!

Pagmamaktol ni Mai.

Ako unggoy?? Sa gwapo kong to?? Hindi comedy ang papanoorin.

Sagot naman ni Chen.

Manahimik nga kayo, horror nalang mas maganda -Sehun

Oo nga, para may thrill, mwahahaha.

Segunda naman ni Sheen.

Ayoko nun, action nalang.

Agad namang sabi ni Tao.

Eh takot ka lang eh *grin*-Chanyeol

Di kaya -Tao

Aminin mo na kasi Tao *smirk*-Kai

Waaaaaahhhh, Kris oh pinagtutulungan nila ako T^T -Tao

Sino at sasapakin ko.

Sabi ni Kris na kararating lang galing kusina. Agad naman natahimik yung dalawa. Awayin kasi si Tao eh, yan nagalit ang tatay.

Walang kamalay malay yung, nagsalang na pala ng CD si Cassandra at bumalik sa inuupuan niya. Bigla namang nag-play ang anime.

Teka sino naglagay niyan -Chen

Ako bakit may angal ka?

Malamig na sabi ni Cassandra.

Ah wala, sasabihin ko lang yan na papanoorin.

Sabi ni Chen at natahimik na kaming lahat.

SEHUN'S POV

Yung mga kasamahan namin kanya kanya ng pwesto. Akala mo mag-on na sila. Kapal naman ng mga kasama ko.

Si Chen at Chanyeol nakahiga sa lap nina Mai at Ace, aba matindi.Si Tao naman at Ayesha nagsusubuan ng pop corn. Yung totoo, sila na ba??

Yung iba naka-focus lang sa pinapanood nila.

Bigla namang nasandal yung ulo ni Sheen sa balikat ko kaya napatingin ako sakanya. Tuloh na pala.

Pinagmasdan ko ang kabuuan ng mukha niya. Mahaba mga pilik mata niya, matangos na ilong, ang among tignan, bigla namang bumabab yung tingin ko sa lips niya.

Napalunok nalang ako dahil ang pula ng mga labi niya, ano kayang feel kapag hinalikan yan.

Sehun baka naman matunaw yang bunso namin ah.

Napatingin naman ako kay Mai.Nakita pala niya akong nakatitig. Binalik ko nalang yung tingin ko sa pinapanood namin.

***after a half hour

*yawn*Inaantok na ako.

Sabi ni Kai at nag-inat.

Ako rin.

Sabay namang sabi ni Chanyeol at Baekhyun kaya nagkatinginan sila.

Okay tulog na tayo, late na rin oh.

Sabi naman ni Suho at nagsitayuan na kami. Yung mga girls naman nagtungo naman sa guest room.

Actually di pa kami inaantok, palusot lang namin yun dahil may pupuntahan kaming illegal gang fight. Di kasi sa grand arena gaganapin yun at di alam ng nakatataas.

Making a Warrior MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon