Chapter 19

35 1 0
                                    

[Just a sweet day]

MAI'S POV

Agad hinila ni Athena si Ace sa likod ko at mukang pupunta sila sa office. Yup may office kaming warriors.

Aisshhh ang boring naman

Rinig kong sabi ni Keila.

Vacant kasi namin ngayon at nandito kaming lahat sa garden except kay Athena at Ace, kararating lang ni D.O at Kai.

Guys tara sa cafeteria, libre daw ni Suho

Sabi ni Chen, hahaha, itong tukmol na to talaga nang-dawit nanaman sa kalokohan niya.

Wooooohhhh, yun oh,tara.

Rinig kong sigaw ni Chanyeol at hinila si Baekhyun papuntang cafeteria, nakita ko namang nag-sigh si Suho at sumunod sa dalawa.

May bigla namang humawak sa kamay ko at napatingin ako kung sino at walang iba kundi si Chen.

Tara Lady, tabi tayo ah, subuan mo ko.

Sabi niya at hinila ako papuntang cafeteria.

*FAST FORWARD*

Naka-order na kaming lahat at nandito kami sa usual place namin dito sa cafeteria, susubo na sana ako ng fries ng biglang inagaw ito ng kararating na si Ace. Lokang to.

Oh bakit pawis na pawis ka? At bakit may pasa yong kanang pisngi mo?Asan si Athena? Sunod sunod kong tanong sakanya habang patuloy lang siya sa pagkuha ng fries at subo.

Hinila ako ni Athena sa office, nag-sparring kami at si Athena? Pinatay ko na.

Nabilaukan naman ako sa huli niyang sinabi kaya agad akong inabutan ng tubig ni Chen, napatigil din sa pagkain yung iba at napatingin kay Ace. Natigil din siya.

Whaat!!?? Naniwala naman kayo, syempre biro lang yun, ayan si Athena oh (turo sa likod ko).Pengeng tubig Baekhyun.

Babatukan ko sana si Ace pero wag na, may pasa naman na. Inabutan siya ni Baekhyun ng tubig at agad niyang nilaklak lahat. Tinignan ko si Athena na kauupo lang. May pasa rin sa kaliwang pisngi niya and what? Sa office talaga? Hindi sa underground office!?

Kayong dalawa pag may nasirang gamit sa office kayo na ang magpapalit kundi kayo mismo idi-display ko doon.

Sabi ko sa dalawa.

Kaya mahal na mahal kita Mai eh, Kailangan na kasing ibahin ang lahat ng gamit sa office kaya wala nang maayos doon, di bale, naka-order na kami. Ihanda mo nalang yung card mo ha, sayo lahat nakapangalan yun.

Walang pakundangang sabi ni Ace. P*ste ang mga ito -_-
Kaya nga ako nagpagawa ng underground office. Payagan niyo naman akong pumatay ngayon kahit tung dalawang babaeng to lang +_+

May office pala kayo? -Suho

Yup, and warriors lang ang allowed doon.

Sagot ni Keila.

Kami di pwede? -Chen

Hmmm since may alam naman kayo tungkol saamin, sige pwede na kayong pumasok doon pero kailangan niyo ng group name.

Sabi ko.

Hindi ba pwedeng TG nalang?

Tanong ni Luhan.

Hindi, name yun ng gang niyo, dapat yung magiging name niyo dito sa school. -Shaine

Alam ko na!!!! -sabi ni Sheena

Making a Warrior MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon