[Gang Fight]
SEHUN'S POV
Nandito kami ngayon sa isang VIP room. Hinihintay ang dalawang gang na maglalaban.
Luhan anong oras na?
Tanong ko.
11:20 at ang Gems Gang palang ang nandito -Luhan
Bakit kaya ang aga nila ngayon, mukang may ibang dahilan ata sila maliban sa pakikipaglaban. -Chanyeol
Napaisip naman ako sa sinabi ni Chanyeol. Ano kaya talaga ang pakay nila.Ilang minuto lang ang lumipas at nakarating na rin ang Dark Aura Gang.
This night we will watch the fight between Dark Aura Gang, from the top 10 of ultimate rank and the top 1 from the natural rank of Philippines, no other than,the Gems Gang -MC
Kita namin na nanlilisik ang mata ni Amethyst, ang leader ng Gems Gang habang naka-smirk naman si White, ang leader ng Dark Aura Gang.
Sa labanang ito bawal ang pumatay, but you can use weapons.You may now begin. -MC
Mukhang walang may balak sumugod sa dalawang grupo at nagpapakiramdaman lamang sila.
Dudurugin kita ng pinung-pino.
Rinig naming sabi ni Amethyst sa cold at nakakatakot na boses.
May speaker kasi dito sa VIP room kaya naririnig parin namin sila.
Bring it on BABE!! -naka-smirk na sabi ni White, dahil doon sumugod na sina Amethyst.
Mukang walang may balak magpatalo sa kanilang dalawa dahil wala pang bagsak sa kani-kanilang grupo.
Guys, tara sa baba, gusto kong makita sila ng malapitan.
Rinig kong sabi ni Chen.
Kaya naman sumunod na kaming lahat sa kanya. Nakarating kami sa baba at nakita naming dalawa na ang bagsak sa grupo ng Dark Aura Gang samantalang buo parin ang Gems Gang.
LUHAN'S POV
Ah sh*t, f*ck.
Rinig naming mura ni White, nadedehado na ang kanilang grupo pero buo parin ang Gems.
Pagbabayaran mo ang ginawa mo!!!!
Sabi ni Amethyst saka sinugod si White.
*Boooogggsshhh*
*Blaaagg*
*Paaakk*
*Blaaaggsshh*
*Baaggsshh*At sa huling suntok ni Amethyst ay duguang bumagsak si White at kasabay nila ang pag-ring ng bell, senyales na tapos na ang laban.
And we have a new top 10 of ultimate rank, Gems Gang -MC
Sigawan naman yung ibang nanonood na gang.
Luhan tara na.
Sabi ni Sehun, kaya nagsimula na qkong maglakad, pero nakita kong naglabas si White ng baril kaya dali-dali akong tumakbo at niyakap si Amethyst.
BANG!!!!
Nadaplisan ang kaliwang braso ko pero tumama ang bala ng baril sa kanang braso ni Amethyst.
Luuuhhhaaannn/Amettyyyssssttt!!!!!
Sigaw ng mga ka-gang namin.
Dali-dali ko siyang binuhat at pumunta sa sasakyan ko para dalhin siya sa hospital.
Inalalayan ko siyang sumakay at saka naman ako nagtungo sa driver's seat.
Kaya mo pa?
Tanong ko