[KG and TG Moments]
SUHO'S POV
Maaga akong nagising dahil may pasok kami ngayon, nakakatamad mang bumangon pero kailangan. Naligo na ako at nagpalit. Pagtingin ko sa salamin. Anlalaki ng mga eyebags ko, kaya naman hinanap ko ang nerdy glasses ko at isinuot ito. Nagsimula na akong maglakad at lumabas ng room ko.
Nakita ko si D.O na nagluluto ng breakfast at gaya ko anlalaki din ng eyebags niya.
Mukhang masarap pa ang tulog ng iba ah.
Sabi ko.
Puyat eh -D.O
Nagsimula na kaming kumain at maya't maya pa'y ,sunod sunod na silang bumaba, wahahahaha ang epic nila. Mukha silang walking zombie. Gaya ko naka-nerdy glasses din sila. Yung mga buhok nila parang binagyo, at teka hahahaha, baliktad Pa uniform ni Chanyeol at Baekhyun pati si Chen. XD
Si Tao naman at Sehun, iba-iba ang pagkakabotones ng mga polo. Ano ba naman tung mga to.
Mga itsura niyo, para kayong dinaanan ng stampede ah.
Natatawa kong sabi, si D.O naman nagpipigil ng tawa.
Manahimik ka -silang lahat.
Kumain na kami at naghanda nang pumasok sa school. Dalawang sasakyan lang ginagamit namin dahil sa tinatamad daw silang mag-drive.
ACE'S POV
Maaga kaming nakapasok ngayon kaya tumambay muna kami sa garden. Kanya-kanya kami ng ginagawa dito. May nagbabasa, natutulog at nagkukulitan, habang kami ni Mai nakaupo lang dito sa sanga ng puno.
Nakita namin na naglalakad ang TG papunta dito samin. Yup, close na rin kami sakanila pero hanggang ngayon di parin nila alam na kami ang KG.
Nakalapit na sila samin at kitang kita namin yung nakabendang kamay ni Luhan. Nandoon kami kagabi kaya nakita namin kung anong nangyari.
Oh ,Luhan, anong nangyari sa braso mo?
Inosenteng tanong ni Sheena.
Syempre, kailangan naming um-acting na parang walang alam.
Ah, nadaplisan lang ng bala ng baril pero ayos na ako. -Luhan
Uhm, ganun ba, eh bakit ganyan mga itsura niyo ngayon, para kayong bangag.
Natatawang sabi ni Sheena.
At humagalpak na kami ng tawa, yung mga TG naman nagkakamot ng ulo.
Tignan niyo oh, baliktad pa yang polo niyo tapos bali-baliktad pagkakabotones, tapos yang buhok niyo parang sinabunutan ng sampong unngoy. -Sheen na tawang tawa parin.
Eh, napuyat kami kagabi kaya di na kami nakapag-ayos kanina -Sehun
At nag-umpisa na silang ayusin mga sarili nila, pinahiraman na rin namin sila ng salamin at suklay.
*attention to all students,all classes today are postponed due of an emergency meeting of all teachers *
Announced ng principal namin.
Ugh walang pasok, sayang naman effort ko gumising ng maaga, tapos walang pasok. -Chanyeol
Ikaw lang ba, ikaw lang ba -Baekhyun
Tama na yan, uwi nalang tayo. -Kris
Maglalakad na sana sila paalis ng hinarang sila nina Sheen, Sheena, at Shaine