SPECIAL CHAPTER 1

36 1 11
                                    

[Don't make me jealous = ̄ω ̄=]

MAI'S POV

A very beautiful and annoying day it is today. Beautiful dahil maayos ang panahon, annoying dahil parang may war dito sa loob ng classroom and for goodness sake, para akong nasa classroom ng grade 1 -_-.

Mga kaibigan kong baliw nakikipaglaro sa mga isip bata naming kaibigan(EXO) dagdag mo pa ikasampong bundok ang kausap.

Pinasak ko muna ang headphone ko sa tenga ko at nakinig ng tugtog habang nakatingin sa bintana ng may tumama sa pisngi ko.

Napatingin ako sa airplane paper na lumanding sa mesa ko.May parang ink sa dulo nito and meaning may nalagay sa pisngi ko. Hinawakan ko pisngi ko para malaman kung meron nga and di nga ako nagkamali -_-#

Napatingin ako sakanila at nakitang tinuro ni Sheena si Chen na parang ninenerbyos na pero nakangiti.

Tumayo ako sa kinauupuan ko at lumapit sakanya. Humanda ka saking Chenderella ka. Wala ako sa mood ngayon eh.

CHEN'S POV

Sa dinami rami ba naman ng pwedeng pag landingan ng hayuf na eroplanong papel na yun sakanya pa T.T, may ink yun eh, dapat kasi kay Sheena yun pupunta.

Tapos palapit na si Lady ngayon. Iniwan pa ko ng mga ugok kong kaibigan.

Ehehehe zup Lady!!! Bakit may mantsa yan pisngi mo, akin na at punasan ko.

Agad kong nilabas yung panyo ko at pinunasan ito. Pero pagkatapos nun di parin siya umiimik at ansama ng tingin.

Gusto mo ipakain ko sayo tung papel na to ah.

Sorry na nga eh.

Che, sorry sorry ka jan, hamba ----

Natigil siya sa pagsasalita nang pumasok si ma'am Agpalsud.Teacher namin sa P.E

MAI'S POV

Itatalpak ko na sana kay Chen yung papel pero pumasok si ma'am Lapagsud este Agpalsud sa room.Ano naman kaya ginagawa niya dito eh di pa naman niya time.

Okay class,all of you seat down,since wala ang adviser niyo, ako ang naatasang magsabi nito.

Tumabi saakin si Chen since naiba na ang sitting arrangement namin, siya ang nasa tabi ng bintana at nasa kanan naman niya ako, bakante naman sa tabing upuan ko.

Merong exchange student na makakasama niyo sa room niyo for one day. Yes you heard it right, isang araw lang. So be nice okay. Hijo pasok ka.

Pumasok ang isang matangkad na lalake na may suot na eyeglasses. Since medyo nakayuko, di ko makita ang mukha niya.

Please introduce yourself.

Iniangat niya ang ulo niya and O.O WTH!!! I-Ishi!!!??? Anong ginagawa ng mokong na to dito, eh nasa Italy siya sa pagkakaalam ko.

Inilibot niya ang paningin niya at tumigil ito sa akin, ramdam ko rin ang mga tingin ng gangmates ko. I just gave him a blank stare.

Hi guys,Shiraishi Hui here, please take good care of me.

Nag-bow siya at sinabihang humanap na ng mauupuan. At ang mokong, umupo sa tabi ko,ramdam ko naman ang mga nakakasunog na tingin ng isa ko pang katabi kay Ishi.

Zup May-May, long time no see liit, hahaha.

Umayos kang ugok ka, marami kang sasabihin sakin at anong ginagawa mo dito ha?

Making a Warrior MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon