So here's the part three guyseu!!! Si Shiraishi muna titigan niyo XD.
MAI'S POV
Yeah, after nung mga nangyare kanina at hanggang ngayon di parin mawala sa isip ko na napaiyak ko kanina si Malifichen.Iba rin pala siya magselos eh no readers,di pa nga nanliligaw -.- ay teka saan nanggaling yang ideyang yan.
Tara?
Tanong sakin ni Keila.Magba-bar kaming tatlo nila Ace ngayon. Yung iba may kanya-kanyang lakad. Sumakay na kami sa sasakyan ni Keila. At ang baliw, kulang nalang paliparin ang sasakyan -.-
*10 minutes later*
Kita niyo, bilis namin nakarating. Pagpasok namin, naamoy agad namin ang amoy ng bar. Tsk, samutsaring amoy men. And don't forget what always happen inside a bar.
Yeah baby!!let's dance!!
Hinila ni Ace si Keila at ang mga loka iniwan akong mag-isa. Agad akong nagtungo sa counter at umupo.
One Margarita, mix it with a tequila and lemon.
Utos ko sa bartender na agad namang gumawa. Habang hinihintay ko yung inumin ko, nakinig muna ako sa tugtog.Habang nakikinig ako, napapasabay ako sa beat kaya tumayo ako at pumunta sa dance floor. Di ko mahagilap kung saan banda sina Ace at Keila kaya mag-isa kong sumasayaw doon. Di nagtagal ay may naramdaman akong kumapit sa bewang ko, tumingin ako sa likod ko and damn, what a certified player.Naglakad ako patalikod palapit sakanya.
Get your dirty hands off me or else I'll break it.
Bulong ko pero ang loko,matigas ang bungo.
Come on babe,know you want it to,yours or mine?
WTF!!!?Pesteng kumag to ah. Hinawakan ko yung dalawang kamay niya tsaka ako nag-twist at binalibag siya. Malakas na yung tugtog pero dinig ko parin yung kanyang mga daing.
Don't mess up with the wrong person jerk, pasalamat ka di pa ako nakakainom, or else, ihihiwalay ko yang mga madudumi mong kamay sa katawan mo.
Sabi ko tsaka siya sinipa at bumalik sa inuupuan ko kanina. Sakto namang meron na yung order ko. I took a sip of it.Napukaw ang tingin ko nang may pumasok na lalake sa pintuan.
Teka, si Malifichen yun ah, anong ginagawa ng mokong na to dito, at mag-isa pa siya.
Sinundan ko lang siya ng tingin hanggang sa maupo sa isang sulok malayo sakin at um-order dahil may lumapit na waiter.
Wala akong balak lumapit, papanoorin ko lang siya kung ano ginagawa niya dito.
CHEN'S POV
Pumasok ako sa loob ng bar at naupo sa isang sulok. Mag-isa lang ako dahil gusto kong mag-isip isip. Di kasi ako makapaniwala sa mga ginawa ko kanina, tsaka di ko malimot-limutan yung nakita ako ni Lady na umiiyak. Nakakahiya kaya -.-
Dumating na yung inumin ko kaya lumagok ako at tumingin sa paligid ko,matagal na akong bumibisita sa bar na ito, minsan nga kasama ko ang mga gang mates ko pero ngayon tinakasan ko lang sila.
Nakikinig lang ako sa tugtog habang umiinom nang may lumapit na babae sakin.
Hey,would you mind if I sit in?
Tanong nito at ngumiti, tinignan ko siya mula ulo hanggang paa. Naka-tank top, jeans at boots. Okay lang naman siguro since di naman siya malaswang tignan. Ayoko lang talaga sa mga ganong klase ng tao.
Uh sure.
Thanks ^_^,BTW I'm Mhikaila.
Chen.