Mwehehehe ayo ayo!! Shiraishi on the media,he'z zo zo damn hawt XD...
CHEN'S POV
I swear,I will shred that kurimag into pieces +_+.How dare him.Aaaaaaahhh, shuta nagmumukha naman akong bakla dito. Tsk di bale na nga.
Pumasok ako sa loob ng cafe ng pakendeng-kendeng habang nakahawak sa sombrero ko.Habang kumukuha ako ng order ko eh lalong kumulo ang dugo ko sa kurimag na yun. Alam kong matakaw kumain si Lady kaya nalalagyan sa gilid ng bibig niya.
At pasimple naman tong kurimag na to sa pagpunas, like haler!! May kamay si Cheree, meron dalawa, di ba niya kita.
Kinuha ko na yung order ko at pasimpleng naglakad sa gilid nila at nagkunwaring natapilok.
SHIRAISHI'S POV
So yun nga, tutulungan mo ba akong mahanap yung kasabwat na student?
I gave my best cute ever aegyo, tumalab ka!!!!
No.
Bumagsak nqman ang mga balikat ko sabi na eh.
Sige n----...Ah sh*t WTFH!!!??
Napatayo ako dahil sa malamig na bagay na bumuhos sa ulo ko.
OMG!!!I'm so sorry po, di ko po sinasadya, natapilok po ako.!!
Singkit na boses na sabi nung babae at nagbow tsaka agad nagtungo kung saan. Tsk, nice naman.
Baliw ba yun?
Nagtatakang tanong ni May-May habang patuloy parin siya sa pagkain doon at di man lang nag-alala. Minsan talaga iniisip ko kung manhid ba to o talagang robot -.-
Salamat sa tulong ha May-May, your question really cheered me up.
Sarkastiko kong sabi.
Oh no worries dear, kaya nga mahal na mahal mo ko diba.
Sabi niya at dumilat. Tsk baliw.
Jan ka lang ha, sa cr lang ako magpapalit.
Paalam ko sakanya at tumango lang siya.
MAI'S POV
Sarap na sarap ako sa pagkain ng ice cream ng may biglang naglakad ng mabilis sa tabi ng table namin.Sinundan ko siya ng tingin pero patuloy siya sa paglakad ng napaka-bilis palabas. Anyare naman kaya doon.
Susubo nalang sana ulit ako ng may mapansin akong isang kahon ng cupcake at sa taas nito ay may tatlong nakapaso na roses.White,red at pink.Di naman ganon kalaki kasi parang mini roses lang sila na papalakihin. O.O
Sakin naman siguro to ano. Tinignan ko kung may nakadikit na card at meron nga.
Does she love me?
Does she love me not?
I won't tell you who I'm,
But all I can say is that you're as pretty
As the pink rose itself.
As bloody as the red rose itself.
And the White rose symbolizes your
Purity.
Three flowers that contains eight letters
That I'll only say for you.So don't let them die
And wait for the right time,they'll grow as beautiful
As you.-to my dearest girl,Lady.
Yan ang nakasulat aaanndd medyo magulo pero parang pinaparating na alagaan ko tong mga to at palakihin.I must admit that my heart skip as I read the letter.
Hello!!! Earth to May-May, handsome Shiraishi is calling for about two minutes. Sinong alien ba ang kumuha sayo sa kalawakan at ang lalim ata ng iniisip.