Chapter 14

26 1 5
                                    

>>>>>>Xiumin

[Part 3]

MAI'S POV

Narinig namin ang sigaw ni Tao at Chanyeol at nakita namin na hinampas ng isang goonster si Chen, ewan ko pero biglang kumulo ang dugo ko at bigla kong sinugod ang humampas kay Chen.

Wait Thunder!!!

Rinig ko pang sigaw ni Ice pero nakalayo na ako sakanila. Nakita ko ang gulat sa mukha ng tatlong gang at pati ang gang nila Chen nang lumabas kami sa dilim.

K-k-kingdom G-gang.

Sabi ng humampas kay Chen na ngayon ay nasa harapan ko na.

That's right.

Cold at nakakatakot kong sabi sakanya tsaka ko dinaplisan ang dalawa niyang binti kaya siya natumba.

Aaaaaaahhhhhhhh!!!!!

Malakas pa niyang sigaw.

Next time don't mess with the wrong gang. Do you want to visit your brother Satan this early? We'll be glad to sent you in hell.

Halos tumayo lahat ng balahibo ko ng magsalita si Cass. Nakakatakot ang aura niya ngayon, at ngayon lang siya nagsalita nang ganun kahaba during gang fight.

It will be our pleasure if you come.

Nakakaloko namang sagot ni Joker.

Aaaaaawwwww!!!! Sorry but we don't hang out with a*shole.

Mapang-asar namang saving ni Shaine na siyang kinaasar nung tatlong leader.

Patumbahin silang lahat!!!! -Mhagnus

Sumugod na nga ang mga goonster na may hawak na tubo. Tsk, mga nagsasayang ng oras. Lahat ng members ko ay nakahawak ng katana, samantalang ako ay nakahawak ng samurai na regalo ni Cass sakin. Gawa ng dad niya.

Binigyan din namin ng mga armas ang TG at tumulong na rin sila kahit may sugat at mga pasa na.

Swoooosshhh
Bllllaaaggg
Boooggsshh

Wala pang 15 minutes, di na makatayo lahat ng goonster dahil sa mga daplis sa mga binti nila.

Biglang naglabas si Mhagnus ng baril pero bago pa niya ito maiputok ay binato siya ni Baekhyun ng dagger at tumama naman ito sa braso ni Mhagnus.

Aaaaahhhh!!!! -Mhagnus

Tsk. Piece of cake -Keila

Di man lang ako pinagpawisan -Athena

Tara na, tapos na ang laban -Diana

Kaya naman nag-umpisa na kaming tumakbo sa dilim.

Wait!!! -Chen

'Till we meet again lightning.

Sabi ko sabay takbo.

CHEN'S POV

Tulala parin ako dito sa kinatatayuan ko habang paulit-ulit yung sinabi niya sa utak ko. Thunder,pamilyar ang boses niya pero di ko alam kung kanino ko narinig...

Leader!!!

Tawag sakin ni Chanyeol

Kanina ka pa tulala, tara na -Baekhyun

Kaya mo ba? Di na ba masakit likod mo? -Suho

Actually masakit pero di ko nalang pinahalata, ikaw kaya hambalusin ng malapad na kahoy.

Making a Warrior MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon