[Trolldome Gang]
>>>>>>>>>>>>Trixcie
CHEN'S POV
Uwian na namin at nagpagpasyahan namin na dumiretso muna sa dorm bago pumunta sa Hide out.
Pagkarating namin sa dorm ay agad kaming nagpunta sa kanya kanya naming mga kwarto. Magkakaharap lang ang mga ito, anim sa kaliwa, anim sa kanan at dalawang malalaking guest room sa dulo.
Naligo na ako at nagpalit. Pumunta ako sa kusina para sana uminom ng tubig pero dahil sa gumana nanaman ang kapilyuhan ko *evil smile*.
May naisip akong kalokohan, at dahil sa wala pa sila, kumuha ako ng limang ampalaya sa ref at blinender ito at nagtimpla ako ng juice saka ito hinalo. Kumuha pa ako ng isang pitchel sa ref at tiniplahan ulit ito ng juice tsaka ko hinaluan ng maraming kalamansi juce. Binalik ko silang dalawa sa ref.
Pagkatapos nun, agad akong bumalik sa room ng walang kaingay ingay, sakto namang labas nila.
*after 10 minutes*
CCHHHHHHEEEEEEEENNNNNNNN!!!!!!!!
Sabay sabay nilang sigaw.
Wahahahahahahahaha,ano kayang itsura ng mga mukha nila.
*boooggsh**booooggsshh**booogggsshh*
Chen buksan mo tong pinto!! -Suho
*boooooggsshh**booooggsshhh*boooggsshhh*
Pagbukas ko ng pinto...
*Pak**pak**pak**pak**pak**pak**pak**pak**pak**pak**pak*
May reward lang naman akong 11 na sapak, Arraayy !! T^T,ang gwapo ko para maltratuhin nila ako ng ganito, asan ang hustisya, huhuhu.
Arraayy!!! Bakit ba!!!??
Inosenteng tanong ko.
Anong "Bakit bang"ka jan, alam namin na ikaw ang may gawa nung juice na nasa ref. -Baekhyun
Wahahahahaha mga muka nilang parang nilukot na papel.epic.
Anong ako, eh nandito ako sa kwarto ko oh, bakit ako ang ginawa niyong salarin. May ibedensya ba kayo. -pagmamaang maangan ko.
*pak*
At nakatanggap nanaman ako ng reward kay Kris T^T
Nako!!!!kami pa niloko mo, sanay na kami jan, oh ibedensya.
Sabi ni Luhan sabay bato ng bracelet ko.
Ay shunga kang bracelet ka, bakit ka nagpaiwan, nabuko tuloy ako. Tss, di bale nainom naman nila, wahahahaha.
Tara na nga.
Sabi ko nalang.
At lumabas na kami para sumakay sa kanya kanya naming ducati. Pasakay na sana ako ng makita kong tulala si Baozi.
Yow Xiumin bakit ka nakatulala?
Tanong ko
Tss, wala.
Sagot niya sabay sa kales--- este ducati niya.
Sungit talaga nun, laging tahimik, lagi yatang may bisita eh XD
XIUMIN'S POV
Is it true or I'm just imagining it.
Pamilyar talaga ang mga mata niya ,parang nakita ko na yun nuon, parehong -pareho sila ng mata, itim na itim na kapag tinignan mo ay parang nakakamatay, walang expression.