Chapter Seven

28 2 0
                                    

[Getting to know each other]

>>>>>>>>>>>>>Cassandra

SHAINE'S POV

Nakarating na kami dito sa cafeteria at kakatapos ko lang mag-order chocolate cake, chocolate shake,mocha cake at coke in can.

Naupo na kami dito sa pwesto namin dito sa cafeteria.Pangmaramihan ang pwesto namin. Nakapwesto ito sa isang sulok kung saan walang gaanong studyante ang pumupunta.

Nilagay ko sa harap ni Sheen yung chocolate cake at chocolate shake, bigla naman nagbago ang expression ng mukha niya, from busangot to twinkling eyes. Hahahaha.

Wow,Shaine akin ba to *Q*- Sheen

Yep, baka kasi bangungutin ka pag di ka mg chocolate, mahirap na baka multuhin mo pa ako.

Sagot ko naman sakanya.

Waaaaaaahhhh, kaya love na love kita eh,thank you.!!! -Sheen

Binigyan ko siya ng aking oh so sweet smile at kumain na kami.

TAO'S POV

Nandito kami ngayon sa cafeteria at kasalukuyang naghahanap ng mauupuan pero walang bakante.

OMG, ang trolldome gang, kyaaaaahhhhhh!!!! -G1

Waaaaahhhhh dito nalang kayo maupo -G2

Wag, dito nalang mas malawak -G3

Kris ang cool mo, aaaaaahhhhh -G1

Ang cute talaga ni Sehun!!!!! -G4

Pati pala dito sikat kami, nakalimutan kong ikwento na gangster pala kami and yeah sikat din kami sa dati naming school,yung mga girls nga na malalapit ang school samin, dumadayo para lang bigyan kami ng kung ano-ano, gaya ng lunch, sweets, letters and presents.

Kilala din kami bilang trolldome gang, ang 2nd rank gang sa buong mundo. At ang aming leader ay walang iba kundi si Jae Chen del Eun.

Isang gang lang ang di namin matalo at yun ang Kingdom Gang. Ang rank gang sa buong mundo.

Minsan na namin silang nakalaban pero di talaga sila matalo-talo,kaya kami ang rank 2.

Wala naman kaming galit sa Kingdom gang kaya kontento na kami said rank namin. Kung may pagkakataon nga na sana makilala namin sila, gusto ko sanang makasabay silang mag-ensayo. Pati ang mga kagang mate ko.

Habang naghahanap ako ng pwede naming maupuan,nakita ko si Ayesha kasama ang mga kaibigan niya. Malawak pala sa pwesto nila at mukang pwede pa kaming makiupo. Nilapitan ko sila at sumunod naman ang mga kasama ko.

Hi Ayesha -Sabi ko at tumingin naman siya.

Sino siya?

Tanong ng isa sa mga kaibigan niya.

Ah Athena siya si Tao at kaibigan niya yung mga nasa likod niya, sila rin yung bago nating mga kaklase, nakadukmo ka kasi kanina kaya di mo nakita. -sabi ni Ayesha

Pwede ba kaming makiupo sainyo? Wala na kasing bakanteng upuan -sabi ko

Oo naman

Sabi nung isa pang kaibigan niya.

Salamat

Sabi ko at umupo na kaming lahat.

Ah, nga pala Tao mga kaibigan ko, sina Mai, Ace, Cassandra,Sheen, Steffany, Trixcie, Athena, Keila, Shaine, Sheena and Diana.

Pagpapakilala niya sa mga kaibigan niya.

Ah, ito naman sina Suho, Luhan, Lay, Baekhyun, Kai, Kris, D.O,Sehun, Xiumin, Chanyeol at Chen.

Pagpapakilala ko rin sa mga kaibigan ko.

MAI'S POV

Narinig namin ang mga tilian ng mga babae kanina at sabay sabay kaming napatingin sa isat isa nang marinig namin ang "Trolldome Gang"

Magsasalita sana ako pero dumating sila. Ang trolldome gang.At nakiupo sila samin. Pinakilala kami ni Ayesha at ganon din ang ginawa ng kausap niya.

So kayo ang trolldome gang.

Sabi ko at napatingin naman sila saakin, pero nabaling ang tingin nila kay Tao.

Yep -Tao

Pano niyo nalaman? -Suho

Narinig namin sa mga babaeng nagsisigawan kanina -Ace

Ah oo, akala kasi namin sa Buttercup University at malalapit lamang na University kami sikat. Pati pala dito -Chanyeol

Marami palang nakakakilala sainyo -Diana

Dahil na rin siguro sa kami ang rank 2 sa buong mundo kaya kami kilala -Chen

At ang gang lang na di namin matalo talo ay ang kingdom gang, ang rank one sa buong mundo. -Baekhyun

Ah ganun ba -Steffany

Kingdom Gang. Wala pa ni isang gang ang nakakatalo dito. Wala ring nakakakilala sa tunay na pagkatao nila dahil sa suot nilang maskara.

Masasabi mo lang na isa siyang myembro dahil sa isang palatandaan.

Ang maliit na queen crown tatto...

Matagal na panahon na rin nang huling pagkikita natin Trolldome Gang.

Kaya pala pamilyar ang mukha nila...

Making a Warrior MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon