PROLOGUE

1K 72 26
                                    

First Love never dies naniniwala ba kayo dun?

Siguro meron ako? Kasi ganun ako kanya.
Matagal ko na siyang mahal since high school pa lang kami.mvm Hanggang ngayon minamahal ko pa rin siya.

Loyal ko noh? di lang masyadong halata. Lol.

Im Erika Gwen Harris, 17 years old. Maganda sabi nila. Naman aminado ako dun. Wala sa lahi namin ang pangit. Haha. Makulit , brat ,palangiti. Hilig mang-asar. Ganyan daw ako sabi nila. At wala kayong paki kung ganyan ako.

Nag-aaral ako sa skwelahan na pagmamay-ari ng pamilya namin. Ang Westford University.

Mayaman kami oo pero hindi pa rin sapat para maging masaya ako. Busy kasi lagi parents namin.Kahit nandyan lagi si xander parang hindi parin komplito buhay ko para sumaya ako. Ang nag-iisa kong kapatid.Siya lang ang kaibigan , kuya na sinasabihan ko ng mga secreto ko. Pero isang secreto ang hindi ko kayang sabihin sa kanya.

Na matagal ko ng gusto ang kaibigan niya. Na isa sa mga member ng empire. Isang gangster ang kapatid ko pero hindi naman nila pinagsisigawan na gangster sila.



Kilala at sikat ang grupo nila. At kasali ako dun. Pero hindi ako gangster hah! itong mukhang 'to gangster. Asa pa.

Hindi ako gangster pero kasama ako sa grupo nila. Tinuturing nila akong princess ng empire. Simula n'ong may nagtangka sa buhay ko. Isa sa mga kalabang grupo ng kapatid ko.



Yun na nga ? Ako ang princess ng empire.At hinihintay kong pansinin ako ng prince ko.






Raiven Clyde Myer



Siya ang lalaking matagal ko ng gusto simula n'ong high school palang kami.

Hindi ko alam kong anong nagustohan ko sa mokong na yun.

Kapag nandyan siya sa tabi ko. Komplito na araw ko. Pero lagi ko siyang tinutulak palayo. Kasi natatakot akong masaktan. Lalo na kapag nalaman ng kapatid ko na may gusto ako sa kanya.




Pinagbabawal niya na magkagusto ang isa sa mem ng empire sa princess at ako yun. Kaya hindi ko kayang sabihin sa kapatid ko ang totoo.

Natatakot ako na masira ang samahan nila. Natatakot akong masaktan. Natatakot akong baka hindi niya ako gusto. Natatakot sa lahat na pwedeng makasira ng relasyon naming magkapatid.







*******

Isang Prinsesa na nangarap na mahalin siya ng prince charming niya.

Paano kong malaman niya na mahal din pala siya ng prince charming niya



Masasabi na kaya niya ang matagal na niyang tinatagong nararamdaman.






Masabi na kaya niya na....





MAHAL KITA , MATAGAL NA




A/N: another story na ginawa ko. Ito yung story ng kapatid ni xander harris at ni raiven. Part sila sa isang story ko na The Casanova's dare to Love.

Ito na ginawan ko na ng story ang makulit na brat. Sana mabasa niyo.

PAHINGI NG COMMENTS.

Ace of HeartsWhere stories live. Discover now