Chapter 51: Assumera lvl 99999

326 16 9
                                    



J-HOPE's POV

(Ganyan talaga pag broken hearted, napapa-POV ;_;)



"Still up bro?" narinig kong sabi ni Rapmon Hyung sakin. May iniabot siyang cola at tumabi sakin.


"Di ako makatulog hyung e"


"Wae?"


"Papahangin lang."


"Si Keith pa rin ba?"Umupo siya sa tabi koHindi ako nakasagot agad.


Oo hyung. Si Keith pa rin.


"Ah?.. H-hinde..di lang talaga ko makatulog hehe." Ngumiti ako ng konti.


"I heard they're together now, sila ni D.O sunbaenim."


"Sinabe na ba ni Jimin? Hahaha chismoso talaga yon."


"No. I saw you two, sa parking lot the other day. Sorry bro, I eavesdrop baka kasi sapakin ka nanaman non e. Kaya medyo narinig ko yung usapan nyo."


"Ah..oo hyung. Humingi siya ng dispensa. Tapos nangako na siya na daw bahala kay Keith. E ano pang magagawa ko? Kinausap na rin ako ni Keith e. Hahaha, tama nga si Jin hyung. Meron talagang something sa dalawang yon, ako lang talaga yung nanghimasok." 


"..okay lang. Tsaka di naman ako masyadong seryoso sa kanya, crush lang naman, tsaka actually na cute-an lang ako sakanya e, pareho kasi kami ng trip sa buhay. Pero di naman as in seryosong seryoso na ano. Wala lang yon, Madali lang kalimutan yon. Di ko naman siya ganun kagusto" Ano bang pinagsasabe ko?


Hindi ako matigil, pinagpipilitan na hindi ko naman ganun kagusto si Keith. Para lang di magmukhang bitter. Pero tangina alam ng puso mo kung gano mo siya kamahal diba? Kaya nga muka akong gago ngayon, pilit tinatanggi. Pilit nagkukunwareng di masakit.


Ayos ba? Kinapogi ko ba to? Hahaha Shit.


"Talaga ba? E bakit ka umiiyak?" napahinto ako ng tinapik ni Rapmon hyung yung likod ko.


"H-ha?" Hinawakan ko ang pisngi ko. Umaagos nga ang luha.


"Di mo ganun kagusto? Pero iniiyakan mo? Wag ako Jung Hoseok." agad akong tumalikod para punasan yung luha ko. POTA AMBAKLA. J-hope umayos ka nga! Wag kang bakla. I menally cursed myself.


"Oo nga naman, di mo naman gusto, Kasi MAHAL mo diba? Kaya ka nagkakaganyan. Na yung taong mahal mo, ayon inlove na inlove sa taong hindi ikaw." di ko napigilan talaga. Na real talk ako ni Rapmon hyung. Tama lahat ng sinabe niya. Sige lang, real talk pa hyung.


"At normal lang masaktan bro. Kasi ganyan talaga, pag tinamaan ka, di mo naman masasabihan ang puso mo na wag siya. Malas mo nga lang, si kupido ikaw lang ang pinana at hindi kayong dalawa ni Keith."

Living the Idol life (EXO Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon