KYUNGSOO's POV
"This is a good oppurtunity for your team, especially for you, We really hope you'd give us a chance to work with you," sabi ni Director Lee,
"Ne, kamsahamnida," I bowed my head, at nakipagkamay.
"Thank you Director Lee for giving us your trust, Malaking oppurtunity po ito para sa EXO, and we're really honored po, salamat po sa paniniwala sa talento meron sila lalo na po kay D.O-ssi," kinamayan naman ni Manager Hyung si Director lee, di rin nagtagal nagpaalam na rin siya dahil marami pa siyang kausap na pds.
"Grabe! Naka jackpot tayo dun! Biruin mo, ang gandang break yun, lalo na sa acting career mo! Syempre dala dala mo rin ang pangalan ng team mo, magandang pambawi to sa lahat ng mga issues niyo this year diba? You have 3 months para makapag prepare tska---"
"P-pero hyung, Ummm...P-pag iisipan ko pa po.." biglang nawala yung ngiti sa mukha ni Manager Hyung
"Ha? Anong pag iisipan?"
"P-pag isipan ko pa po...syempre...mahaba haba pong panahon yun...tsaka...di ko po sure kung kaya ko.."
"What? Of course you can do it! Hindi naman tayo imemeeting pa ni Director Lee kung hindi ka niya nakitaan ng potensyal diba? Tsaka napakalaking oppurtunidad to, not everyone is lucky enough to be offered something big, something great chance like this! Diba gusto mo ring maging aktor, well, this is it. Eto na yung chance na inaantay mo." Yeah, sure it is.
"Anyway, Kakausapin ko na ang members mo mamya sa dorm, Ibabalita natin to sa knila, for sure matutuwa yung mga yon. Balik ka muna sa practice room nyo, I have other meetings to attend pa." Di rin nagtagal umalis na rin si Manager Hyung, ipinahatid naman niya ko pabalik sa practice room.
Sigh.
Napakalaking oppurtunity nga nito para sakin. At gusto ko rin naman ito dahil for sure magiging malaking stepping stone ito para sa acting career ko. Hindi na dapat ako mag isip pa, I should say yes right away diba?
But..that was before.
Before Keith came into my life. If this is the old me, Payag ako agad pero iba ang sitwasyon ngayon. At sobrang tagal nun kung sakali. I don't think I can be seperated with Keith that long. Masyadong mahaba yun.
Sigh.
Anong gagawin ko..
I need to make my choice as soon as possible...
KEITH's POV
"Aya dito na ko sa baba, pag may nakita kang white na van, pasok ka na lang okay? Kami yun." kausap ko sa phone si Aya at andito ako sa baba ng apartment niya.
BINABASA MO ANG
Living the Idol life (EXO Fanfic)
FanfictionIsa kang adik na fangirl (HAHAHAH) Nagpunta ka sa Korea para sa fan-meeting ng EXO. Dahil sa kashungahan mo, naaksidente ka. At pag gising mo, bumungad sayo ang mukha ng mga nachichismisang sila Victoria, Sulli, Luna at Amber ng girl group na f(x) B...