Chapter 40: Love Sick

437 22 4
                                    

KEITH'S POV

Several days later. Nandito kami sa SM bldg. Pinaguusapan yung irerelease naming mini album pero ipa-finalize pa. WOOOO. ambilis ng panahon, biruin mo, November na. Dumating ako, I mean, nag start na maging ako si Krystal noong February. So almost 10 months na rin pala ko sa katawang 'to. 

Nakapag adjust naman na ko. Nasanay na rin ako sa hectic na buhay ng pagiging isang Krystal Jung. Yung mga bias ko, ayun lahat ka-close ko na. Grabe. Too good to be true ika nga. 

"so that's it girls, notify ko na lang kayo if ever man na mapupush na tong mini album nyo. Pagme-meetingan pa namin to kasama si Boss Soo Man eh." sabe ni Manager  at dinismiss na rin kami.

"Promotions again. Waahhh." sabe ni Luna

"Hello eyebags ulit."  dagdag naman ni Sulli

"Okay lang yan girls, kesa naman matagal tayong tengga sa dorm diba?" sabe naman ni Vic umma. 

"Gusto ko kumaen. Tara sa cafeteria!" pag aaya ni Amber, at ayun pumunta nga kami dun.

"Look who's here." bulong ni luna kay Amber.

"Hmm?"

"Sup bro." bati samin ni Kris. Andun din sya kasama ang EXO K&M.

"Oh, okay lang bro. Nagla-lunch kayo?" sagot naman ni Amber. 

"Yeah. The kids were hungry. wanna join us?" 

"Okay. Bili lang kami foods." nag nod naman si Kris at bumalik na sa table nila. #MEDYOAWKWARD

"Hoy girl okay lang talaga?" bulong ni Sulli

"Oo nga, diba inaya nya tayo?" 

"Hindi! I mean, ikaw? Okay na sayo na makasama ulit siya?" 

"Y-yeah. ano ka ba, wala nakong feelings sa kanya. I know where to stand." nag smile lang si Amber samin at pumunta na sa table nila Kris. Sige josephine push mo yan. Mamya walang iyakan ah. 

Living the Idol life (EXO Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon