A/N: Yung sa multimedia, yun yung itsura ni Amber na-naka dress kaso di nya pa sinusuot nun yung hair extension. HAAHAHA sexy diba? :))))
========================================================================
Keith's POV
"WOOOOHH I'MMA PARTEH HARD TONIGHT!!" sigaw ko, kanina pako nag todo spazz ngayon, ngayon na lang ulit!
"Hoy ano na nangyayare sayo, nasasapian ka ba jan?" sabe ni Sulli saken kase kanina pa ko nagdedeliryo dito anytime pede na ko mamatay dahil sa overflowing feels!
Pag lingon mo sa kanan andyan yung kambal na Tasty! Mukang mga yummy din sila sa personal! tas anjan din yung Miss A, pota ang ganda ganda ni Suzy!! Pag tingin mo sa kaliwa anjan si Henry ng Super Junior, nagkalat din yung BTOB members! potaaaaaaa minhyuk and sungjaeeeeeee!!!! Nanjan din ung BANGTAN pota talaga kay gagwapong nilalang! at super daming idol groups pa na first time ko din makita, nahiya ang M Countdown at Music Bank sa dami ng artista tonight!
IDOL PARADISE BA TO???!! PUTANG INA. T___T
"Oops--!" kaka spazz ko may nakabanggaan ako di ko napansin.
"Oh., Krystal?" pagtingin ko isang napakatangkad at napakagwapong lalaki na Minho ang pangalan.
"CHOI MINHO????!!!!" Hutaenaaaaaaa ngaun ko lang sya nakita ng personal, wala kasi sya nung KPOP Republic eh tas madalang lang din sya sa SM bldg kaya never ko pa talaga sya nakita.
WHY SO POGI?? Totoo ngang sya yung visual ng SHINee ;___; ang tangkad, ang gwapo, ang liit ng mukha, asgsgdjdjfkfjfjfjfkfkdhsjd ;___;
"Minho-oppa kaya. Hahah kelan ka pa nagsalita ng informal saken" ngiti nya. ARGHHHHHhHh punyeta ka bat ang gwapo moooooooo
"Afsggshsh" i murmured. Tapos di rin nagtagal umalis na sya, Emergershhhj di ko na kayaaaaa.
"Lu-lunaaaa! A-ang gwapo pala ni Minho sa personal!!" tas hinampas ko sya bgla
"Aray ah! Kelangan may kasamang hampas din?" sabe nya
"Waaaaahhh grabeeee!"
BINABASA MO ANG
Living the Idol life (EXO Fanfic)
FanfictionIsa kang adik na fangirl (HAHAHAH) Nagpunta ka sa Korea para sa fan-meeting ng EXO. Dahil sa kashungahan mo, naaksidente ka. At pag gising mo, bumungad sayo ang mukha ng mga nachichismisang sila Victoria, Sulli, Luna at Amber ng girl group na f(x) B...