KEITH's POV
"Hello bebs? oo dito na kami airport inaantay na lang yung Van." oh yes we're back. Hoooooooo. I miss the korean air. Charaught. Iba pa rin talaga ang simoy ng hangin sa korea eh.
"Oo siguro mga 5pm andyan na kami. Bakit? Oh? pwede ba? Wala kayong sched?" kausap ko si Chanyeol sa phone. Yang tataa talaga? gusto nya kami sunduin eh kung di ba naman to kalahating baliw baka sugurin pa ko ng mga kapwa EXO-L ko daba?
"Ah sige sabihin ko na lang kina Vic Umma eheheh. Oo na sige na excited? Yung totoo? wala kong pasalubong wag kayong umasa hahahha masasaktan lang kayo!" eh baka makapag shopping kami don? Halos araw araw kung san sang district ng japan kami pinapatapon eh para mag show.
"Okayyy bebs. Ba-bye, text kita mamya. Ge." tapos binaba ko na. Andito na rin yug Van. Balik na kami sa village.
D.O's POV
"Bebs!!!!!" dali daling tumakbo si Chanyeol at sinalubong ng yakap si mooncake.
"A-a-ray bebs yung totoo? nangulila ka talaga sakin? Hahahha"
"Nandito ka na pala Keith!" mabilis ding lumapit dun sila Suho Hyung at iba pa.
"Hinde hinde, picture ko lang to."
"Aww kahapon ka pa ah. Katampo tsk." Luhh. Dinadrama netong matandang to. =___=
"Hahha joke lang, syempre namiss kasi kita kaya ganon." tapos lumapit siya at.. b-bumeso kay Suho Hyung.
"Ako rin namiss kita! Asan na yung pasalubong ko." Lumapit din sila Sehun. Actually lahat sila, at isa isang bumeso sa kanya. O-Okay--?.. kelangan bumebeso? Tsk! T___T
Andito kami sa clubhouse, dito lang sa loob ng village namin. Nagkwentuhan sila, ang daming kwento nila Victoria Noona. Syempre umaariba din tong sila Chanyeol at Baekhyun. Akala ko nga nasa talk show ako eh. Oo nga sabe ko nga wala akong kausap eh T___T
Tumayo na lang ako at nagpuntang lababo para kumuha ng juice. At mukang dito na lang din ako tatambay kesa naman muka akong tanga dun.
"Busy ka? hehe" biglang siyang sumulpot sa likod ko at kumuha ng tubig.
BINABASA MO ANG
Living the Idol life (EXO Fanfic)
FanfictionIsa kang adik na fangirl (HAHAHAH) Nagpunta ka sa Korea para sa fan-meeting ng EXO. Dahil sa kashungahan mo, naaksidente ka. At pag gising mo, bumungad sayo ang mukha ng mga nachichismisang sila Victoria, Sulli, Luna at Amber ng girl group na f(x) B...