D.O's POV
"HYUNG BAT KA GANYAN!" agad agad kong tinawagan si Ryeowook hyung.
"Aray bakit ka sumisigaw??"
"Ano yun? Bat may ganon? Bat may sobre pa???"
"Ahhhh. Yun ba, syempre gusto ng mga babae yung ganung mga pa-eklat. Oh diba effective? Bati na kayo diba?" buong saya nyang pagkakasabe.
"O-oo pero napasubo naman ako neto ng wala sa oras. Ano yun? May pa-wish wishpa ano ba yan hyung!"
"Eh ano ka ba uso yan ngayon, tsaka alam mo naman ang mga babae mahilig sa mga pakilig yan. Hayaan mo na buti nga yun lang nilagay ko eh."
"Ehhhhhh kasi e! Bwisit na babaeng yun talaga!"
"Hahaha okay lang yan. Oh asan 'thank you"??"
"WALA! basta." sabay baba ng phone. Kainis! Napasubo tuloy ako ng wala sa oras. Badtrip talaga tong si Hyung andaming alam e. T_____T
Pero okay lang din. Atleast din a ko mabubulabog kakaisip sa kanya. WAIT. MALI. H-hindi ko sya iniisip. Iniisip ko kasi siya. Ay mali. Iniisip ko yung ano..yung…ARGHHHHHHHHHHHHHHH!!
Iniisip ko yung mga nasabe ko sa kanya tsaka yung mga pangongonsensya nila Chanyeol. Yun lang yon. I hate to admit it but, mejo nabunutan ako ng tinik nung nakapagsorry ako sa kanya. Well, ayoko rin naman na umiiwas sya saken kase dapat ako ang umiiwas sa kanya! Ako dapat ang hindi pumapansin sa kanya hindi sya =____= Sino ba sya sa inaakala nya para di ako pansinin? =__=
Yeah. That’s it. What’s more important is that, I’ve done my part. Kaya wala na kong pake kung konsensyahin man ako nila Chanyeol. At hindi na rin ako makokonsensya. Finally, I’m back to my usual life.
1 message received
Fr: Manager Hyung
Punta ka dito sa Office isama mo si Chanyeol. I want to discuss something.
To: Manager Hyung
Ah okay. Pero bat kami lang ni Chanyeol?
Fr: Manager Hyung
Basta, regarding to sa isang special stage. Bilis!
Special stage? Ano? Magpeperform kaming dalawa lang ni Chanyeol?. Dali dali akong pumunta sa office ni Manager hyung.
"Ui!" bati sakin ni Chanyeol, andun na sya kasama ni Manager hyung at may isa pa, kung di ako nagkakamali, siya yung manager ng f(x)..
"Hello guys, so nabanggit ko sa inyo yung tungkol sa special stage diba?" sabe ni Manager hyung
"Yes po." sabe ni Chanyeol. Nag-nod na rin ako.
"So we'll have Manager Park to discuss this." tapos pumagitna naman yung manager ng f(x)
"So guys, kilala nyo ko no? I'm f(x)'s manager, Park Il-hoon. Ayun, since wala ang girls dito, i'll discuss this on their behalf, Malapit na mag-end ang promotions nila for Rum Pum Pum so we decided to have their goodbye stage on M-countdown and it's scheduled to, 9pm. Now, ang gusto nila magperform daw ng isang track mula dun sa album nila. And we've decided na iperform nyo yung 'Goodbye Summer' tom."
"Ahh okay po. Sige po, wala naman po kaming sched ng 9pm tom diba hyung?" sabe ni Chanyeol tapos umoo si Manager hyung
"Okay then it's settled. Kaya lang walang free time ang f(x) since tinatapos pa nila lahat ng sched nila kaya sa mismong araw na rin na yun kayo mag rerehearse. Siguro agahan nyo na lang ang dating, preferrably 7pm? kasi aayusan pa kayo tapos iseset-up pa yung stage." pagkatapos nun we headed back to the dorm. And it's decided na magpeperform kami bukas sa special stage or goodbye stage ng f(x).
BINABASA MO ANG
Living the Idol life (EXO Fanfic)
FanfictionIsa kang adik na fangirl (HAHAHAH) Nagpunta ka sa Korea para sa fan-meeting ng EXO. Dahil sa kashungahan mo, naaksidente ka. At pag gising mo, bumungad sayo ang mukha ng mga nachichismisang sila Victoria, Sulli, Luna at Amber ng girl group na f(x) B...