A/N: Yung sa multimedia. Wala lang pansinin nyo lang. I REALLY SEE A "GIRL AMBER" when she's with Kris. Is it just me? WALANG PAMBASAG TRIP I JUST LOVE THEM. <3 <3 sana WGM sila haahahahhaahahahahha KRISBER TO THE SIDE~~ <3
=========================================================================
Kyungsoo's POV
After 3 hours ng work out, napagpasyahan ko namang mag jogging sa subdivision. Pampalipas oras lang ba, since kakatapos lang din naman ng promotion namin at wala naman din kaming naka schedule na kahit ano ngayon.
Bat ganun? I can't stop thinking about yesterday. OOPS. It's not what you think! Hindi yon. Di ko lang kase lubusang maisip kung panong sa payat at liit nyang yon. (Ehem! I know I'm not in the position to talk about heights, pero atleast, mas matangkad naman ako sa kanya =_=) Pano nya kaya ko nabuhat? Eh ang layo kaya nun. How could she carry a 51 kg man all the way to the bus? Pwede naman nya kong gisingin eh.
And looking back, oo nga no. She tried her best para maka-close ako. Bat naman kaya? I mean, so what if I ignore her? Ano naman sa kanya yun? Bat naman nya ipiplit ang sarili nya saken? Is it because I'm her Idol? Ganun ba tlaga yon?
O kaya naman... Siguro patay na patay yun saken? HAHAHA. I smirked. Well, wala e. Gwapo ako eh. (TEKA TEKA, BAT PARANG NASAPIAN AKO NI KRIS?) ARGHHHHHHHHHHH. Ano ba tong babaeng to. Peste sa utak. Umalis ka nga sa isip ko!! Ayaw kitang isipin!!!!!!!
Habang busy si Kyungsoo kakaisip kay Keith, speaking of Keith, ayun sya kasama nanaman si Chanyeol. Kulang na lang pagdikitin sa pwet tong dalawang to eh. Di mapaghiwalay.
Keith's POV
"Bebs samahan mo naman ako bibilan ko ng regalo si Amberlita eh." 1 week from now magbi-birthday na si Amber eh sila Sulli nagkanya kanya nang bili ng regalo para daw di halata, eh dahil sa lagi namang nakadikit si Amber sakin di ako makahanap ng tyempo para bilan sya, buti na lang umalis sya ngayon, pumunta dun kina Min (yung sa Miss A) eto na ang chance ko.
"Sige sige tutal wala naman na kaming sched." Sabe ni Chanyur bebs
"Ahh bebs ano kaya magandang regalo?"
"Ano ba gusto nya?"
"Si Kris."
"HA?" nanlaki yung tenga (ay malaki na pala yun XD) este yung mata ni Chanyeol tas napatingin sya saken.
"Ha? Sabe ko wala." Putris na bunganga to oh. Ang daldal kooooooooo!
"May sinabe ka eh. Narinig ko sabe mo si Kris."
"Oh narinig mo naman pala, bat nagbingingihan ka?" sabe ko. Wala eh nadulas naman din na ko.
"Hahaha, wala lang para cute."
"Tengene anong cute dun? HAHAH"
"So ano nga? Gusto ni Amber si Kris ganon?"
"SHHHHHHHHHH!!! Wag kang maingay baka may makarinig satin!" tapos tinakpan ko yung bibig nya
"Putcha ambaho ng kamay mo ah. San galing yan???"
"Sa kuyukot. HAHAHA de joke, leche to hindi naman eh!" tas inamoy ko yung kamay ko, amoy strawberry kaya! Ginamit ko kasi yung lotion ni Krystal na strawberry scent.
"Woooo galing pwet yan eh. HAHAH so totoo nga? Pano?? As in crush nya?? As in love love love?" excited na tanong ni yoda. Yung totoo, sabik ba sa chismis to?
"Kahit na hindi pa talaga sya totally umaamin, pero bebs iba eh. Alam mo yung tingin nya kay Kris, may halong pagnanasa eh."
"HAHAHHA di nga??! "
BINABASA MO ANG
Living the Idol life (EXO Fanfic)
FanfictionIsa kang adik na fangirl (HAHAHAH) Nagpunta ka sa Korea para sa fan-meeting ng EXO. Dahil sa kashungahan mo, naaksidente ka. At pag gising mo, bumungad sayo ang mukha ng mga nachichismisang sila Victoria, Sulli, Luna at Amber ng girl group na f(x) B...