Chapter 10: Amber's not so boyish side.

1.1K 28 2
                                    

Chanyeol's POV 

(Masyado na kasing sugapa sa POV si Keith e XD)

I'm supposed to be a Happy Virus right? Shet engrish pinractice ko yaan.

*ehem* Pero ewan ko nagulantang ako sa mga nangyare ngayon. Bigla akong naguluhan sa buhay. Pano ba naman sa dinami dami ng mabubunggo ko, eto pang si MONSTAL talaga ang nasampolan ng katangahan ko. Actually kung nakita ko sya malamang naka iwas ako agad. Tinry namin sya kaibiganin kasi nga gf sya ni Kai e, kaso wala e. Nakikipagkaibigan kami ni Baek, kinausap namin sya one time nung nag SM Town kami, kaya lang inisnob kami eh. Pahiya konte. Kami na yun ni Baek ah! Di umepek yung Happy Virus ko e. Tsaka nagulat kami kay Kai kanina pano ba naman habang nagpapractice kami bigla syang nagtitili tapos ilang beses nyang inuntog yung ulo nya kung san san. Sa pinto, sa sahig, sa pader, sa bote basta parang baliw. Pinakita nya samin yung text sa kanya ni Monstal pati kami nga nga e. 

ANG HABA NA NYA MAG REPLY! At take note: SWEETNESS OVERLOAD with EMOTICONS! Marunong pala sya gumamit nun? Si D.O Hyung nga lumuwa sa sahig yung mata eh sobrang gulat. XD Hahaha tapos kami rin inuntog na rin namin yung sarili namin kung saan saan. Nag untugan session kami. Ano na nangyayari sa mundo??? 

 Ako lang ba o parang AMBAIT ata nya ngayon? ~_~ 

@EXO's Practice Room

"O hyung okay ka lang dyan?" sabe ni Sehun habang busy silang nagkukwentuhan sa loob, lumabas kasi si Krystal at Kai.

"Ah oo.. na mental block lang" sabe ko naman. Okay dagdag traumatic moments.

"Oh alam mo ba ibig sabihin nun?  

"Ahh shet grbe talaga kanina dre di ako makahinga!"  segwey hahaha. 

"Uyy change topic! HAHAH" boset ka baek 

"Wag ka nga Baek para ka namang gago e"  =_____=

"O tama na yan baka magkasakitan pa kayo dyan." sabe ni Suho Hyung. 

Lahat kami takang taka sa mga nangyayari. E pano ba naman, First Time nya kong kinausap na ngumiti sya. Parang ang bait nya nga kanina eh! Ewan.Tapos tinawag nya si Suho na OPPA. Tapos first time nya ding pumunta dito sa practice room namin kasi kahit anong pilit ni Kai di nya talaga mapapunta eh. Ano bang nakain nung babaeng yon? Parang ambait nya ngayon eh. Nako mas nakakatakot baka may ibang balak! 

"Tara silipin natin sila sa labas!" sabe ko sa ibang members

"Wag na baka mamatay pa tayo" sabi ni Sehun

"Dali naaaa, nacucurious talaga ko e" sabe ko ulit, at ayun nagsisunuran din sila saken at sinilip yung mag  syota sa labas.

>>sa labas ng practice room<<

"Talaga babe magiging ganyan ka na?" 

"Oo kaya ayun. Simulan mo na mag adjust hehe" 

"Sige babe ha asahan ko yan."

"Sige lang kai umasa ka lang. de joke"

(Sila Suho, Chanyeol, Sehun, D.O tsaka Baekhyun nakasilip sa pinto)

"Naarining mo yun, JOKE daw sabe ni monstal"-- Baekhyun

"Wahhhh alam nya pala yung word na JOKE"-- Chanyeol

"Weird talaga =____="-- D.O

"Oo nga eh, ano na ba nangyayare?"-- Sehun

"Teka teka wag nyo ko itulak usog nga sehun!"-- Baekhyun

Living the Idol life (EXO Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon