SC-1

52.8K 1K 89
                                    

Clarise

Time check, 2:30 am...

Pauwi palang ako from bar.

Medyo nakainom ako pero kaya ko namang magdrive.

Nasa kalagitnaan ako ng byahe at medyo inaantok na rin. This is bad, baka hindi na ako makabihis pagdating ko sa kwarto ko.

Huminto muna ako sa nadaanan kong 7/11 store para bumili ng kape. Hindi ako masyadong nakainom pero may epekto parin ang alak sa system ko kaya medyo inaantok nga ako.

Pumasok na ako at pansin kong tinitingnan ako ng iilang taong pumipila sa counter. Marahil ay nakadress kasi ako o talagang nagagandahan nanaman.

Pumunta muna ako sa helera ng mga chips para pumili. Sa di kalayuan ay may familiar figure naman akong nakita. Matangkad siya, light brown ang buhok, at sexy sa suot niyang jersey top, black skinny jeans at vans classic sneaker. Humarap ito kaya napaiwas naman ako ng tingin. Tama nga ako. It's Kean Laurel, the oh-so-snob student na never nakapansin ng beauty ko.

She's a girl and we're both attracted sa kapwa namin, pero feeling ko pag andyan siya ay bumababa ang self esteem ko, feeling ko kasi ay hindi ako nag-eexist sa buhay niya although kinakausap niya naman ako, but not often at kapag may kailangan lang siya at itatanong.

Crush ko siya eversince 4th year high school, taga ibang section siya at transfered student naman ako kaya hindi lumalim ang nararamdaman ko.
Pero nagulat naman ako when I stepped in to college, kaklase ko kasi siya sa ilang subjects. Pero dahil nga snob ang animal hindi rin kami nakakapag-usap masyado. Ayaw ko ring landiin dahil nahihiya ako sa kanya.

"Oy kukunin mo ba yan o hindi" napahinto naman ako sa pag-iisip kung kukunin ko nga ba yung eggnog sa harap ko and oh my gosh!! Kahit kelan talaga ang ganda ng boses niya. Hindi masyadong mahinhin pero, pero medyo cool ang dating.

"Hindi ikaw nalang" at tumingin naman ako sa kanya. Ang amo ng mukha niya at parang masarap halikan ang manipis niyang natural red lips.

Tumingin naman siya sakin at inilapit ang mukha, bumaba ang tingin niya mula sa mata ko papuntang labi ko at hinalikan. Smack lang iyon pero nafeel kong tinikman niya ng dila niya ang labi ko, dahilan para mafeel ko ang kuryenteng dumaloy sa spine ko.

"You okay?" Punyeta! Pagkatapos ng ginawa niya tatanungin niya ako ng ganun?! Pwes hindi ako okay!! Nagdediliryo ang utak ko at ang lakas ng kabog ng puso ko. Ikaw kaya halikan ng crush mo?!

"Why did you do that?" I asked then arch my eyebrow, mahirap na.. mahalata niya pang gusto ko yung ginawa niya.

"It seems like you wanna kiss me, so I did it for you, swerte mo nga eh" confidence is on her voice at namula naman ako. Mind reader ba siya?

"Pasalamat ka gusto ko, kundi baka nasampal kita" at ngumiti naman ako sa pag-amin ko. I know naamoy niya na nakainom ako, kaya hindi na ako nahiya. At ang malandi ko namang side ay um-approach.

Tumalikod na ako para kumuha nalang ng kape ko at mr. donut na katabi ng mga salad and yugort shelf.

Nagbayad na ako sa counter at pansin ko siyang nasa likod ko.

Hindi na ako lumingon dahil feeling ko ay natutuwa siya. At tama nga ako dahil pagkatapos kong magbayad ay nakangisi ang loko.

I just rolled my eyes in my mind, sobrang snob tapos may ugali pa lang humahalik na lang bigla. Nakakaloka pero kinilig ako.

Iniinom ko ang kape ko habang nagdadrive, kahit papano ay nabawasan ang antok ko, well actually kanina pa nawala dahil kay crush at sa halik niya pero bumalik rin nung umalis na ako sa lugar na yun.

Saktong pagkauwi ko ay naubos ko na rin yung donut.

I climb up to my room to take a quick shower at nagbihis na nung matuyo na ang buhok ko.

I don't wear bra and short kapag natutulog, mainit kasi.

Umupo muna ako sa side ng bed ko malapit sa side table nito. Napansin ko naman ang form na nakalagay sa ibabaw nito.

Form para sa application ng 'sisterhood' na sasalihan namin.

Tatlo kaming magkakaibigan at naisipan naming sumali rito. Not for fame or just protection but we want to help other people. Of course like fraternity my goals din ang sasalihan namin. Nasabi kasi samin ng sasaling classmate namin noon na pumupunta raw itong 'sisterhood' na ito sa iba't-ibang lugar para tumulong.

I know mahirap sumali dun pero kakayanin ko nalang. Nahimasmasan na rin ako sa kaantukan kaya kumuha ako ng ballpen sa drawer at sinimulan ng magfill-up ng form.

Natapos ko ng mafill-up-an kaya natulog na ako.

After finals ay gaganapin na ang initiation, I can't help to feel nervous and at the same time ay excitement.
----

AN: I'll leave this chap. Muna.

'Cause lately I was thinking if I'm going to continue this story or not. Maybe I just need a feedback from you guise.

Clarise on top.

My Snobbish Crush (GxG) <COMPLETED>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon