SC-37

18.7K 470 23
                                    

Clarise

Tanghali na rin nang magising kami ni Kean, ilang beses rin siyang nagising kagabi. Nananaginip kasi.

Nauna na akong bumaba dahil nauna akong naligo at magluluto pa ako. Di ko rin maasahan yung mga katulong dito dahil hindi man lang nagigising ng maaga tsaka tagalinis lang naman sila, wala rin kasi yung tagaluto namin.

After kong maghanda ng breakfast namin ay umakyat na ako.

I opened the door and saw goddess standing in front of my mirror with just a towel on.

My gosh... kung ganito lagi ang mabubungaran ko sa umaga ay siguradong mawawala ang antok ko.

"Get out perv, I'll go down the stairs after I fix myself" she said and look at me through the mirror.

"I'm not a perv, feeler much!" I retorted and she just raise a brow at me.

Oh my gosh! She don't know how seductive she is right now by giving me that look.

I just swallow an imaginary lump on my throat as I felt a hot substance dripped on my core. My gosh! Nakikita ko yung cleavage niya!

"Oh really? Then why are you staring at my..." and then she look down at her chest and look at me intently through the mirror.

"Magbihis ka na nga!" I exclaimed and shut the door.

Ang lakas niyang makapang-asar! At feeling ko naman ay kailangan kong magpalit ng panty liner.

I hurriedly walk down the stairs and prepare our meal.

Habang nagtitimpla ng juice ay bulong naman ako ng bulong.

Naiinis ako sa kanya, di ko naman siya minamanyak eh. Konti lang... hihi!

"Kainis kala mo kung sinong sexy! Payat naman!" I mumbled, still irritated.

Naramdaman kong nasa likod ko na siya at ilang saglit lang ay yakap niya na ako mula sa likod.

I wonder if she heard me...

"Mumbling something? What is it?" She asked and placed her head on my shoulder.

"Wala" deny ko.

"I have a good news" she announced and rain wet kisses on my neck.

"Hmm?" Moan ba yun or what?

Tumigil naman siya sa ginagawa niya at nakahinga na ako ng maluwag.

"Next week magbubukas na ulit yung mansion"

Natuwa naman ako sa balita niya. Ni-renovate kasi yun at ilang months ko ding hindi nakita yung mga kasamahan namin.

"Really?" Mangha ko pa ring tanong at humarap sa kanya.

"Yeah, ganda na nga eh" sabi niya pa.

"Kean I wanna go"

"Naaah, di porket girlfriend kita susuwayin ko si Jessey"

"Kahit pictures wala ka?"

"Wala eh, deadbat ako nun"

"I can't wait to see it... maganda na ba yung room natin?"

"Yeah, pinalitan nga yung bed eh. Ang lambot" tapos may binulong siya sakin na dahilan kung bakit ko siya tinulak.

"Yan ka nanaman eeh"

"Tsk toh naman, parang hindi mo'ko hinagod ng tingin kanina aah?" Sa sinabi niyang yun ay namula ako, kainis tong babaeng toh!

"Tseh! Bakit bawal ba?"

My Snobbish Crush (GxG) <COMPLETED>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon