SC-30

18.7K 448 61
                                    

Clarise

Tok tok tok!!

Tok tok tok!!

Mula sa napakasarap kong tulog ay bigla namang parang gusto kong pumatay ng tao.

Tiningnan ko muna yung orasan ko sa bedside table bago tumayo nang tuluyan.

Mahigit ala-una ng madaling araw palang, jusko! ano naman kayang kailangan ng kapatid ko?

Binuksan ko na yung pinto at ready na akong sungitan siya pero wala namang tao.

Tok tok tok!!

I froze for a second, my eyes grew wide and my hands are now trembling.

Is there a ghost or serial killer on my window?

Tok tok tok!!

Waaaahhh!!!

Calm down Clarise... oh my Gosh who am I kidding? I can't calm the fck down!

There are still a continues knock on my window and I really don't know what to do. I just turned around and freak out even more.

Gosh! There's a sexy ghost... damn it Clarise stop complimenting the ghost, maybe it's not a ghost but a killer!

Tok tok tok!!

Wait... ang tanga naman ng killer na'to kung unan lang yung ipapampatay niya sakin.

Hindi ko maaninag yung mukha nito dahil sa tint ng sliding door papuntang veranda ng kwarto ko pero alam kong babae dahil mahaba yung buhok.

Tok tok tok... tok tok tok! tok!

Wait alam ko yung katok na yan, yan yung ginagawa niya kapag matagal ako sa cr namin sa kwarto namin sa mansion...

KEAN!!!

Pinakaba ako ng hayop na'to!

"Aray babe! Ouch! Masakit!"

"Babe mo mukha mo! Kala ko mamamatay na ako ngayong gabi, ano bang ginagawa mo dito at bakit may bag ka pang dala pati unan"

Nakacrossed arms na ako dahil naiinis pa rin ako.

"I can't sleep" she simply said and sat on my bed then rest her back on its headboard.

"Why?" Still crossed armed.

"Thinking 'bout what you said awhile ago"

"What is it?" Maang-maangan ko, syempre kinikilig pa ako knowing that she can't sleep because of what I did earlier.

"You said you love me"

"Hmm... ano naman?" nangingiti ako dahil kunot na yung noo niya at nakanguso na parang bata, haaay... kahit ano atang gawin niya sa mukha niya ay maganda pa rin siya.

"Laine naman eeh... don't tell me you doesn't mean it..." mas humaba pa yung nguso niya pagkatapos niyang sabihin yun at napangiti na talaga ako nang tuluyan. Oh Laurel, you don't know how attractive you are to me right now.

"What if I mean it?" I said. I walk towards the bed, and sit on her lap as I wrapped my hands around her nape.

"Stop playing games" she said and put her hands around my waist.

"I love you" para namang nabunutan ako ng tinik sa lalamunan, ang sarap pala talagang sabihan yung taong nagpapasaya sayo ng ganun pero hindi naman maalis ang kaba ko.

My Snobbish Crush (GxG) <COMPLETED>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon