SC-20

20.1K 490 8
                                    

Clarise

Nakangiti akong pumasok ng school, I even greeted the teachers I passes in the corridors and smile to every person who greeted me 'good morning' this day.

It's our last period in the morning class, nakagroupings kami ngayon and unfortunately ay hindi ko kagrupo si Kean pero di naman mawala yung tinginan namin sa isa't-isa. Hindi landiang tingin kundi hulihan, titingin ako, iiwas siya... vice versa kami pero madalas ding nagkakahulihan.

"Kung lumipat ka nalang kaya sa grupo ni Kean, kanina ka pa eh" Trisha whispered and I just rolled my eyes, masyadong maganda ang araw ko para sirain niya lang.

The bell finally ring and hindi naman magkamayaw yung mga classmates kong lumabas ng room namin.

Nahuli akong lumabas ng roon kasama nila Trisha and Kylie nang may humila naman sakin palayo sa dalawa.

"Hey where are you taking me?"

"Heaven..." jusko! Anong heaven nanaman ang pinagsasabi niya?!

"Kean bitiwan mo nga ako, sasama naman ako ng maayos sayo eh"

"Dapat lang kundi kakaladkarin talaga kita ng mas marahas" saka niya ako binitiwan nang makarating na kami sa parking lot sa harap ng kotse niya.

"San ba kasi tayo pupunta?"

"Sa bahay namin"

"Bahay niyo?"

"Oo, magkukulong tayo sa kwarto ko hanggang dinner" and then she flashed her wicked smile.

"Sige antok na rin ako eh" hmp! Kala niya siya lang ang magaling sa kalokohan aah...

"That's not what I meant!" She's so cute when she's annoyed...

"I don't care whatever it is, I wanna sleep all day long"

"But I want you all day long" okay fine... talo na'ko sa kanya! Siya na magaling mambara, pero di pa rin ako magpapakama noh! Maglaway siya sa alindog ko!

"Heh! Dyan ka na nga, di ko gusto yang ideya mo. Alis na'ko"

"Sabi ni papa, hindi iniiwan ang girlfriend..." she said and hold my wrist to stop me and there goes the same feeling again, the feeling of being electrified.

"Bakit tayo ba?"

"Aray naman Laine! Ikaw kaya ganyanin ko?!" Syempre masakit! Wag kang shunga Kean aah?! Maha-- NO, gusto kita.

"Eh hindi naman kasi tayo eh"

"But you kissed me yesterday" she said then her lips form a sad curve, shit Laurel can you stop being cute?!

"At least wala akong sinabi na tayo na"

"Ba't ba kasi ayaw mo? Hindi naman ako pangit aah! Tell me, mahal mo pa ba yung ex mo?"

"Hindi" never ko namang minahal si Kier, attracted lang ako dun.

"Hindi naman pala eh... eh di tayo na"

"Kean bakit ka ba nagkakaganyan?"

"Kasi feeling ko anytime may aagaw sayo" I immediately bit my lower lip to stop myself from smiling, Kean's always having a thick face and big head whenever she makes me smile with her cheesy lines.

"Kean gutom na'ko" pag-iiba ko ng usapan, masyado nanaman siyang nangungulit at ayaw ko namang hindi niya nanaman ako pansinin.

"Laine..."

My Snobbish Crush (GxG) <COMPLETED>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon