SC-7

25.6K 659 13
                                    

Clarise

Pagkauwi ko kahapon mula sa mansion ay nagtititili lang ako sa kwarto ko at nagpagulong-gulong sa kama.

Ang sexy ko daw kahapon, we even make-out in the comfort room na hindi ko naman napigilan. I'm trying to fight the urge that time na hindi bumigay but the feeling of delight is taking over me.

I remember how she sucked the life out of my tongue the way she touched every inch of me, how gentle her hand is.

I opened my closet and find something to wear, my friends invited me to stay in the mansion para magbantay at tumambay na rin. Marami kasing mamahaling gamit doon at minsan na ring nanakawan.

I just picked my denim skinny jeans, navy blue printed shirt also paired with navy blue DC skater shoes.

Bumaba na ako para maglunch, mag-isa lang akong kumakain dahil may lakad si ate kasama ang mga friends niya at nasa company naman si dad, nagpapayaman.

Nasa kotse na ako at ready ng pumunta sa mansion, hindi naman malayo samin ang subdivision kung saan nasaan nakatayo ang mansion kaya hindi ako matatagalan pumunta roon.

Few minutes passed ay nakapagpark na ako sa parking area ng mansion at bumaba na rin ng kotse.

Nakita ko agad si Kean na nagbabasketball kasama ang ilang members. Pawisan na siya at nakapusod naman ang buhok.

Pumasok na muna ako sa mansion bago pa matunaw si Kean sa titig ko.

"Hey, juice or softdrink?" Kylie asked as I sat on the sofa.

Kung nung gabi nung initiation ay wala ang sala set dito sa sala, ngayon ay ibinalik na nila.

"Juice" sabi ko pero maya maya ay cocktail ang binigay. Pauso eh.

"Kelan pa naging juice ang cocktail?" I sarcastically said and rolled my eyes, stupida.

"Kala ko kasi juice yan eh, ngayon ko lang rin tinikman. Timpla yan ni Kean para sa lahat, kaya wag kang magreklamo"

Ininom ko nalang, masarap siya, magaling pala si Kean sa pagmimix.

Maya-maya ay may mga pumasok naman at yung iba'y nagdire-diresto sa kanilang mga kwarto sa taas. Pansin ko namang humihingal si Kean na kumuha ng tubig sa ref at ininom ito sa pitsel, hindi man lang gumamit ng baso. Pero ang cute niya uminom, para siyang bata.

"Nitibo ka ba at hindi ka marunong gumamit ng baso?" Tanong ni Nicki na tumatawa-tawa pa.

"Uhaw ako gago" sabi ni Kean, pero kapag nagmura siya ay malutong at parang hindi kasalanan ang binanggit niya, cool sa padinig, hindi kagaya ng ibang babae na kapag nagmura ay pangkalye ang dating.

"Manners Ace" sabi ni Leader na ngayon ay hinuhugasan na yung pitsel na pinag-inuman ni Kean.

Ang cute nilang magtalo, at mas cute si Kean dahil nagmake face pa sa nakatalikod na leader.

Bumalik nalang ako sa panunuod ko ng tv, pero may bastos na pumatay nito... hindi pala... nilipat lang niya para makapaglaro ng ps4. It's no other than Kean!

Adventure time na eh!

"Ace! Nanunuod sila" si Leader na parang naiinis sa ginagawa ni Kean.

"I wanna plaaaay..." Kean plead at hindi namin alam nila Kylie kung matatawa kami o maiinis pa rin. Fav namin yung adventure time eh.

"Pagpasensyahan niyo na yan girls... well pwede naman kayo kumuha ng mga pagkain sa ref, wag niyo na yan pansinin dahil paghuhugasin ko yan ng pinggan mamaya" si Leader at ngumisi pa.

My Snobbish Crush (GxG) <COMPLETED>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon