FINALLY! Nakaupdate din. Haha. I'm so sorry. Alam ko, ang bagal ko. Super sorry. (_ _ ")\/ Tapos pasukan na sa Thursday! Aigooo. (T__T) I'm trying hard talaga to update and finish this dahil syempre, kailangang maging dalikang estudyante muna. Hahaha!
Pero grabe, 85k++ reaaaads! WAAAHH! ANBELIBABEL! ALABYU GUYYS! ALABYUU! SWEAAAR! GOD BLESS YOU ALL! MWAHH!
---
Halos dalawang linggo na ata ang nakalipas. At since then, parang laging masama ang pakiramdam niya. O kaya naman pagod daw. Baka nga stressed lang sa work.
Hindi naman niya sinasabi kung anong nangyayari sa office niya!
Syempre iba naman kasi yung department niya sa department ko. At hindi pa namin nasusubukan na magkaroon ng meeting na magkasama kami!
Ako naman din, busy sa department ko kaya hindi ko din natatanong kung anong nangyayari sa company. Kahit naman dalawa kaming may-ari ng Royalty, technically, I’m also working under it. Or something like that.
Ah! Basta! Di ko na ieexplain. Basta, hindi ko alam kung anong nangyayari sa department ni Price.
Kaya naman laking tuwa ko nang malaman kong may meeting kami ngayon. Lahat ng heads ng lahaat ng departments nandun. So syempre, magkasama na kami finally.
“I’ll see you later,” sabi niya pa kanina nung pumunta na siya sa office niya. May kasama pang kindat! Hahaha!
Kaya eto na kami ngayooooon! Papunta na sa meeting. Hihihi. I so love my job. :””>
Pagpasok ko sa conference room kasabay ng iba, nandun na si Price na nagre-ready para sa meeting.
Nung nakita niya ako, bigla siyang nagsmile. Smile na ako lang ang nakakakita, tapos kinindatan ako.
HUWAAAA! Buti nalang talaga asawa ko ‘to! >///////////<
Isang ngiti niya lang kilig na kilig na ako eh! Dinagdagan pa ng kindat niya?! Hihimatayin po ako!
Gustong-gusto ko siyang yakapin ng napakahigpit ngayon, pero hindi eh! We’re professionals. Chos. Hahahaha!
Mamaya na sa bahay maglambingan. Haha!
“Good afternoon everyone,” biglang sabi ni Price, which marked the start of the meeting.
Syempre, nagsimula na akong makinig sakanya. Magcoconcentrate ako sa meeting. Promise. Magcocon...cen...trate... Ang gwapo talaga ng asawa ko! Hihihihi. :”””>
BINABASA MO ANG
Accidentally MARRIED
Teen FictionNapakarami nang kwento ang tungkol sa mga arranged marriage. Kaya heto ako't dadagdag sa mga yun. Pero ang kwento ko, may twist. Kasi, I got accidentally MARRIED. [COMPLETED]